Mayweather hạ knock-out McGregor sau 10 hiệp

Chủ nhật, 27/08/2017 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Mayweather chỉ cần 10 hiệp đấu để hạ knock-out McGregor trong trận so găng tỉ đô rất được thế giới chờ đợi.

Những cú ra đòn quyết định giúp Mayweather hạknockout McGregor

Trận đánh tỉ đô giữa Mayweather và McGregor đã kết thúc sau 10 hiệp, Mayweather đã hạ knock-out đối thủ của mình.

Đây là trận đấu mà Mayweather được đánh giá cao hơn McGregor khá nhiều, dù cho anh đã 40 tuổi so với 29 tuổi của đối thủ. Nhưng luật của cuộc đấu này là luật boxing, vì thế Mayweather được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Trong khoảng ba hiệp đầu, McGregor đã chủ động thi đấu tấn công, trong khi đó Mayweather không quá vội vàng, chủ động phòng thủ. McGregor cũng không tung được nhiều đòn đánh chính xác.

Nhưng sau hiệp 3 trở đi, Mayweather đã chủ động chơi tấn công trở lại. McGregor liên tục dùng đòn đánh vào sau gáy nhưng vi phạm, còn Mayweather thì né đòn quá tốt, anh phòng thủ cũng hay. McGregor không biết phòng thủ và dính nhiều đòn. Anh chỉ chịu đựng được cho tới hiệp thứ 10. Trước đó trong hiệp 9, Mayweather tưởng như đã có chiến thắng khi anh khiến McGregor choáng váng nhưng rốt cuộc vẫn phải sang hiệp 10, Mayweather mới hạ knock-out được đối thủ của mình.


 

HIệp 10: Knock-out!!!!!!!!!!! Hiệp 10 kết thúc bằng những đòn tấn công liên hoàn của Mayweather, chiến thắng quá thuyết phục.

Hiệp 9: Mayweather hoàn toàn áp đảo, tung quá nhiều cú đánh đau khiến McGregor choáng váng, tưởng như không trụ lại được ở trên võ đài. Liệu McGregor có thể trụ lại được ở hiệp 10.

Mayweather vs McGregor, Mayweather đấu McGregor, ket qua Mayweather vs McGregor, truc tiep Mayweather vs McGregor, link xem Mayweather vs McGregor

Hiệp 8: Nhịp độ chậm lại, ít đòn hiểm hơn nhưng Mayweather có reieng cho mình một pha móc hàm cực mạnh.

Hiệp 7: Mayweather áp đảo toàn diện với những cú đấm chính xác liên tục, hiệp này McGregor ăn nhiều đón đau.

Hiệp 6: Sự cân bằng được tạo ra, McGregor sau khi được nghỉ ngơi đã lấy lại tinh thần và cả hai rất tích cực tấn công nhau.

Hiệp 5: Mayweather đã thể hiện sự vượt trội bằng những đòn tấn công liên hoàn. McGregor đang ở thế bị động và cảm thấy choáng váng.

Hiệp 4: 40-36 nghiêng về Mayweather theo cách chấm của các trọng tài đang phân tích trên K+. Hiệp này Mayweather tung ra nhiều đòn chính xác, tính chất căng thẳng được nâng lên.

Hiệp 3: McGregor liên tục bị trọng tài nhắc nhở về những cú đánh sau gáy, điều mà boxing không cho phép. Do quá nhiều lần thực hiện những cú đánh như vậy, trọng tài nhắc Mayweather nên ngẩng cao đầu để tránh những đòn như vừa rồi.

Hiệp 2 bắt đầu!!!!!!!!!!!!!!

Tỉ số đang là 20-18 nghiêng về phía Mayweather theo cách chấm của các trọng tài K+

Hiệp 1 bắt đầu!!!!!!!!!

- Ngay khi nhập cuộc, McGregor đã chủ động tấn công, Mayweather chủ động phòng thủ. Bất ngờ Mayweather phản đòn.

- Trận so găng giữa Mayweather vs McGregor đã chính thức bắt đầu

- Mayweather đi ra với chiếc mặt nạ rất độc đáo.

11h02': Imelda May hát quốc ca Ireland, còn Demi Lovato biểu diễn quốc ca Mỹ "Star Spangled Banner" để chào mừng trận quyền anh đắt giá nhất lịch sử.

11h00': Mayweather và McGregor đã sẵn sàng, trận so găng tỉ đô chuẩn bị bắt đầu.....

10h50': McGregor đang tích cực khởi động trước khi lên sàn.

- Badou Jack knock-out Nathan Cleverley

 

Ở trận đấu thứ 2, Badou Jack knock-out Nathan Cleverley trong trận tranh đai WBA hạng dưới nặng. Badou Jack thi đấu vô cùng tự tin và chỉ cần 5 hiệp đấu để đánh bại tay đấm đến từ xứ Wales.

- Màn đối mặt giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor trong buổi cân thử

 

 

- Nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng dự đoán Mayweather giành chiến thắng trong khoảng 8 hiệp trở xuống.

- Học trò của Mayweather, Andrew Tabiti giành chiến thắng trước Steve Cunningham trong trận undercard

- Mayweather đã tới sân chuẩn bị cho trận đấu. Tâm trạng anh tỏ ra thoải mái, thậm chí còn nhảy nhót trong phòng thay đồ trước khi trận đấu diễn ra.

- Mayweather đã đến võ đài, McGregor chưa thấy xuất hiện



VIDEO: Top 5 cú knockout của Mayweather

 

 

 

VIDEO: Top 5 Knockout của Conor McGregor

- Trước khi trận đấu chính giữa Mayweather vs McGregor diễn ra thì sẽ có trận đấu bên lề giữa Andrew Tabiti vs Steve Cunningham. Trận đấu này sẽ diễn ra trong vòng 10 hiệp, dự kiến kéo dài 30 phút.

- Các BLV trực tiếp đang rất háo hức chờ đón trận đấu.

- Trọng tài: Robert Byrd, cựu cảnh sát Mỹ 74 tuổi, là một trong những trọng tài giàu kinh nghiệm và được nể trọng nhất Ủy ban Điền kinh bang Nevada, Mỹ.

- Nhà cái dự đoán: Mayweather thắng do kinh nghiệm và độ quái trong môn boxing của anh hơn hẳn đối thủ thách đấu người CH Ireland.

- Doanh thu của cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ không thấp hơn “trận so găng thế kỷ” diễn ra giữa Mayweather và Pacquiao năm 2015 (gần 625 triệu đô), thậm chí con số này còn lên tới 1 tỷ đô. Đây được coi là cơ hội kiếm tiền dành cho cả Mayweather và McGregor khi ước tính mỗi võ sĩ sẽ nhận được khoản thù lao lên tới 80 triệu đô khi bước chân lên võ đài.

Phần thưởng

Phần thưởng cho người chiến thắng sẽ là chiếc đai vô cùng quý giá được làm từ da cá sấu Italia, đính 3.360 viên kim cương, 600 viên sapphire, 300 viên ngọc lục bảo, 1,5 kg vàng 24K. Chiếc đai này được định giá lên tới 80 triệu bảng.

Luật chơi

Trận đấu sẽ diễn ra theo luật đấm bốc và đây là thách thức lớn với McGregor vốn là chuyên gia võ tổng hợp. Một trở ngại nữa với McGregor là anh sẽ phải mang găng boxing to và nặng hơn nhiều so với găng UFC. Thêm nữa, anh cũng không được đá hay vật ngã đối thủ xuống sàn.

Giới thiệu về hai võ sĩ:

Floyd Mayweather là một trong những võ sĩ quyền Anh thành công nhất trong lịch sử về thành tích lẫn khả năng kiếm tiền. Trong sự nghiệp của mình, anh toàn thắng cả 49 trận đã đấu, trong đó có 26 trận thắng bằng knock-out. Thành tích khủng trên võ đài đã mang lại cho anh khoản thu nhập lên đến 700 triệu USD, điều mà không võ sĩ quyền Anh nào làm được, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Conor McGregor trong khi đó là võ sĩ ngôi sao trên sàn đấu võ tự do (UFC), nắm giữ kỷ lục người duy nhất sở hữu cùng lúc hai đai vô địch UFC khi lần lượt đánh bại hai nhà vô địch hạng nhẹ Jose Aldo và hạng bán trung Eddie Alvarez. Điểm mạnh của võ sĩ 28 tuổi người Ireland là những cú đấm tay trái sấm sét, thứ vũ khí giúp anh thắng knock-out 18 trận trên tổng số 24 lần thượng đài.

Mayweather vs McGregor, Mayweather đấu McGregor, ket qua Mayweather vs McGregor, truc tiep Mayweather vs McGregor, link xem Mayweather vs McGregor

Thể thức:

Trận đấu dự kiến diễn ra trong 12 hiệp, mỗi hiệp dài 3 phút theo thể thức và quy định của môn quyền Anh. Đây là bất lợi lớn cho võ sĩ người Ireland khi màn thượng đài lâu nhất của McGregor cũng chỉ kéo dài trong 5 hiệp, mỗi hiệp 5 phút khi anh so tài với Nate Diaz năm 2016.

Địa điểm thi đấu:

Nhà thi đấu T-Mobile Arena ở thành phố Las Vegas có sức chứa 20.000 chỗ ngồi đã bán hết vé từ lâu. Ghi nhận từ tạp chí L’Equipe, một chỗ ngồi thuộc khán đài VIP được rao giá đến 93.000 USD và cũng chẳng còn trống bất cứ chỗ nào. Xét về khía cạnh kinh tế, những nhà tổ chức đã bước đầu thành công với trận thư hùng tầm cỡ thế kỷ, một bên là huyền thoại "độc cô cầu bại" của làng quyền Anh và một bên là ngôi sao UFC số 1 thế giới. McGregor dự kiến sẽ bỏ túi trên 100 triệu USD từ màn thượng đài lịch sử này trong khi dù thắng hay thua, Mayweather cũng sẽ có thêm hơn 200 triệu USD từ những nhà tổ chức, tiền bản quyền truyền hình và từ các nhà tài trợ.

Nhận định:

Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Mike Tyson chế giễu: "Thật nực cười khi chứng kiến McGregor so tài với Mayweather. Anh ta chẳng thể thắng nổi một trận quyền Anh đích thực đâu". Cùng chung quan điểm này còn có cựu vô địch Thế vận hội hạng bán trung Ray Leonard và đương kim vô địch WBC hạng bán nặng Tony Bellew khi cả hai võ sĩ đều xem đây là một trận đấu "hoàn toàn chênh lệch". Đồng đội của McGregor tại UFC là Tony Ferguson cũng lựa chọn phần thắng nghiêng về võ sĩ người Mỹ!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather vs McGregor Mayweather đấu McGregor ket qua Mayweather vs McGregor truc tiep Mayweather vs McGregor link xem Mayweather vs McGregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT