Quảng cáo

Kinh hoàng với màn vùi dập của Liverpool với Spartak

Thứ năm, 07/12/2017 04:46 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã thực sự tạo nên cú sốc rất lớn khi vùi dập Spartak với tỉ số 7-0 trên sân nhà Anfield, qua đó giành vé dự vòng knock-out Champions League.

Với chỉ tiêu giành ít nhất 1 điểm để có vé đi tiếp, thế nhưng Liverpool đã làm được hơn thế rất nhiều. Quyết tâm của Spartak thôi là chưa đủ để họ có thể tránh khỏi một cơn ác mộng thực sự.

Ngay ở phút thứ 4, Coutinho đã châm ngòi cho một màn hủy diệt bằng bàn thắng trên chấm 11m. Tới phút 15, vẫn là cái tên ấy lên tiếng, tỉ số lúc này mới là 2-0, rất nhẹ nhàng.

Liverpool vs Spartak, truc tiep Liverpool vs Spartak, link xem Liverpool vs Spartak, ket qua Liverpool vs Spartak, cup c1, champions league

Cơn hưng phấn của Liverpool cứ thế tăng lên còn đội khách thì chỉ biết chịu trận. 4 phút sau bàn thua thứ 2, lưới của Spartak lại rung lên lần nữa, lần này cái tên ghi trên bảng tỉ số là Firmino. 3-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, tưởng như có thời gian trấn tĩnh Spartak sẽ chơi tốt hơn nhưng điều đó không xảy ra. 2 phút khi hiệp 2 bắt đầu, lưới của đội khách đã lại rung lên thêm lần nữa. Người ghi bàn lần này là Mane. 3 phút sau, Coutinho hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình nâng tỉ số lên 5-0.

Trong các phút 76 và 86, lần lượt Mane và Salah ghi thêm 2 bàn nữa, ấn định thắng lợi 7-0 trước Spartak. Với ba điểm có được cùng với việc Sevilla chia điểm Maribor, Liverpool đã giành vé dự vòng knock-out Champions League với ngôi nhất bảng E.

Liverpool vs Spartak, truc tiep Liverpool vs Spartak, link xem Liverpool vs Spartak, ket qua Liverpool vs Spartak, cup c1, champions league


CỤC DIỆN BẢNG E: Liverpool vs Spartak

Maribor đã chính thức bị loại.

Liverpool sẽ đi tiếp nếu không thua Spartak Moscow.

Sevilla sẽ đi tiếp nếu thắng Maribor.

Spartak Moscow sẽ đi tiếp nếu thắng Liverpool.

Trong trường hợp Liverpool, Spartak Moscow, Sevilla bằng điểm nhau thì xét đối đầu giữa ba đội.

Liverpool vs Spartak, truc tiep Liverpool vs Spartak, link xem Liverpool vs Spartak, ket qua Liverpool vs Spartak, cup c1, champions league

THÔNG TIN

Liverpool: Có đầy đủ lực lượng.

Spartak Moscow: Vắng Kombarov, Ananidze, Timofeev vì chấn thương.

Theo châu Á, Liverpool thua 1/8 trận gần đây, trong khi đó Spartak Moscow thắng 5/6 trận vừa qua.

Trên sân nhà, Liverpool thắng 2/7 trận vừa qua theo châu Á.

Trên sân khách, Spartak thắng 5/6 trận gần nhất theo châu Á.

PHÁT BIỂU

Juergen Klopp (Liverpool): “Thắng lợi trước Brighton mới đây rất quan trọng với Liverpool. Nó cởi trói cho những đôi chân và cả tư duy chơi bóng của nhiều cầu thủ. Tôi tin rằng Liverpool sẽ tiếp tục có một trận đấu hay”.

HLV Massimo Carrera (Spartak): “Tôi mong Spartak sẽ chiến đấu với tinh thần không sợ hãi trước Liverpool. Chúng tôi đã thể hiện được điều này ở trận lượt đi dù tình thế giờ đã khác”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Spartak truc tiep Liverpool vs Spartak link xem Liverpool vs Spartak ket qua Liverpool vs Spartak cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT