Quảng cáo

Xuân Trường: 'Trước mỗi trận, chúng tôi đều nhắc nhở nhau một điều...'

Chủ nhật, 04/02/2018 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết, trước mỗi trận đấu, anh và đồng đội đều nhắc nhở nhau về động lực mỗi khi ra sân thi đấu.

Chiều 4/2, U23 Việt Nam đã có buổi giao lưu với NHM phía Nam trên sân Thống Nhất. Buổi lễ thu hút được sự tham gia của rất đông đảo fan hâm mộ.

Trong buổi lễ mừng công này, HLV Park Hang Seo đã nói: 'Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV TP.HCM đã đến đây. Thực sự, tôi rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự yêu thương của các CĐV đến vậy".

Trong khi đó đội trưởng Lương Xuân Trường thì chia sẻ, anh và đồng đội luôn nhắc nhở nhau mỗi khi ra sân: "Trước mỗi trận đấu, chúng tôi đều nhắc nhở nhau nhớ đến những người hâm mộ đang trông chờ ở quê nhà, hãy thi đấu vì màu cờ sắc áo”.

Buổi lễ diễn ra chiều nay bắt đầu từ 17h00 nhưng từ trước đó khoảng 15h00, đã có rất nhiều CĐV tới sân Thống Nhất. Trong phần mở màn, tên các cầu thủ U23 Việt Nam được xướng lên trong sự hò reo cổ vũ của các CĐV.

Ở buổi lễ này, mẹ của Xuân Mạnh, bố Công Phượng và Hồng Duy cũng đã lên sân khấu giao lưu cùng người hâm mộ. Phần giao lưu diễn ra với những câu chuyện bình dị và sâu sắc, các CĐV cũng cổ vũ rất nồng nhiệt.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã trao phần thưởng 2 tỷ đồng cho đội. Ngoài ra, 6 doanh nghiệp cũng đã tặng đội U-23 tổng cộng gần 10 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a giao luu u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT