Quảng cáo

Việt Nam dừng bước ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2016

Thứ tư, 21/09/2016 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ quá mạnh là Nga và dừng bước ở vòng 1/8 với kết quả thua 0-7.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 0-7 Nga (Vòng 1/8 World Cup Futsal 2016)

Rõ ràng đây là một trận đấu có sự chênh lệch rất lớn về đẳng cấp giữa hai đội. Futsal Nga được đánh giá mạnh hơn đã ngay lập tức thiết lập thế trận tấn công và dồn ép Việt Nam phải co về phòng ngự.

futsal Việt Nam 0-7 Nga, ket qua futsal Việt Nam 0-7 Nga, truc tiep futsal Việt Nam vs Nga, xem truc tiep futsal Việt Nam vs Nga, futsal viet nam, futsal nga, futsal world cup

ĐT futsal Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Nga

Chỉ cần có 2 phút, Chishkala đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Trên đà hưng phấn, Abramovich ghi liền 2 bàn ở phút 9 và 12 nâng cách biệt lên thành 3 bàn. Ở trận đấu này, dù chúng ta chơi phòng ngự nhưng cũng khá chủ động trong những tình huống tổ chức tấn công. Các cầu thủ tỏ ra tự tin chứ không hề e ngại trước đối thủ. Thực tế những cơ hội cũng đã đến nhưng chúng ta chưa thể tận dụng thành công.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội tuyển futsal Nga ghi thêm 1 bàn thắng nữa nâng tỉ số lên thành 4-0. Sang hiệp 2, mọi chuyện không có gì thay đổi khi Nga vẫn lấn lướt và Việt Nam vẫn cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Ở hiệp đấu này, đội bạn ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng chung cuộc 7-0 và ghi tên vào vòng tứ kết. Đối thủ của Nga sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Kazakhstan.

Với đội tuyển futsal Việt Nam, vào tới vòng 1/8 đã được xem là thành công rất lớn của thầy trò HLV Bruno Garcia.

 


 

40': HẾT GIỜ

36': 7-0 CHO NGA.

Player Loading...

 

30': 6-0 CHO NGA. Romulo là tác giả bàn thắng thứ 6 của đội tuyển futsal Nga.

Player Loading...

 

25': ĐT futsal Nga đang chủ động chơi chậm lại trong những phút thi đấu vừa qua, vì thế chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.

Player Loading...

 

21': VÀO! 5-0 CHO NGA. Người vừa nâng tỉ số lên 5-0 cho Nga là Niiazov.

20': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

20': HẾT HIỆP 1!

Player Loading...

 

17'56": 4-0 CHO NGA. Người ghi bàn cho Nga là Abramov.

Player Loading...

 

Player Loading...

 

12'18": 3-0 CHO NGA. Abramovich tiếp tục ghi bàn cho ĐT Nga.

12': ĐT futsal Việt Nam vẫn đang cố gắng lên bóng nhưng chưa thể thành công do đối thủ chơi quá chặt chẽ.

Player Loading...

 

9'11": VÀO!!! 2-0 CHO NGA. Người lập công cho tuyển Nga là Abramovich.

Player Loading...

 

Player Loading...

 

6': KHÔNG VÀO! Cơ hội rất nguy hiểm nhưng tuyển Nga đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Player Loading...

 

2'20": VÀO!!! 1-0 CHO NGA. Người ghi bàn mở tỉ số là Chishkala.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình xuất phát

Futsal Việt Nam: Đình Thuận, Xuân Du, Ngọc Sơn, Minh Trí, Văn Vũ

Futsal Nga: Gustavo, Chishkala, Ederlima, Robinho, Davydov

 


 

Thông tin lực lượng

- Hai đội có lực lượng tốt nhất

futsal Việt Nam vs Nga, truc tiep futsal Việt Nam vs Nga, xem truc tiep futsal Việt Nam vs Nga, futsal viet nam, futsal nga, futsal world cup

ĐT futsal VN tự tin dù gặp đội bóng rất mạnh Nga

Thông tin trận đấu

- Hành trình đi đến vòng 1/8 của ĐT Futsal Việt Nam: Thắng 1, thua 2 – Đi tiếp với tư cách 1/4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

- Hành trình đi đến vòng 1/8 của ĐT Futsal Nga: Thắng 3 – Đi tiếp với tư cách đội nhất bảng B.

- ĐT Futsal Nga đang đứng hạng thứ 3 thế giới, hơn Futsal Việt Nam 33 bậc trên BXH.

- ĐT Futsal Nga sở hữu tới 4 cầu thủ gốc Brazil trong đội hình.

Đội hình dự kiến

Futsal Việt Nam: Đình Thuận, Ngọc Sơn, Long Vũ, Minh Trí, Văn Vũ

Futsal Nga: Gustavo, Chishkala, Lima, Niiazov, Davydov

Họ đã nói:

HLV trưởng Bruno Garcia:

“ĐT Việt Nam ở vào một bảng đấu khó tại Futsal World Cup với sự góp mặt của Italia, Paraguay. Nhưng giờ đây chúng tôi đã giành quyền vào vòng 1/8. Tôi vô cùng hạnh phúc về thành quả này”.

“Có thể rất nhiều người sẽ bất ngờ khi chứng kiến chúng tôi giành quyền đi tiếp và cho rằng chúng tôi gặp may mắn. Nhưng tôi không nghĩ như vậy. Đúng là chúng tôi bị đánh giá thuộc nhóm đội bóng yếu nhất tại Futsal World Cup, nhưng chúng tôi đã chứng minh một đội bóng yếu nếu có đấu pháp phù hợp và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ, sự tập trung cao độ trong từng trận đấu thì vẫn hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh với những đối thủ mạnh hơn”.

“Trận đấu tới gặp ĐT Nga đương nhiên sẽ là trận đấu rất khó đối với ĐT Việt Nam. Họ có lối chơi khá tương đồng với Italia và sở hữu trong đội hình tới 4 cầu thủ gốc Brazil. Họ cũng rất mạnh ở khả năng chơi pressing cũng như trong các tình huống tranh chấp bóng”.

“Tôi cho rằng chìa khóa để giúp ĐT Việt Nam mở ra cánh cửa chiến thắng trước ĐT Nga vẫn sẽ là sự tập trung tối đa và tuân thủ triệt để đấu pháp chiến thuật. Chúng tôi cần phải tìm cách kìm chân họ để có thể giữ được tỷ số hòa cho đến những phút cuối trận, hoặc nếu thua thì cũng chỉ được phép cách biệt 1-2 bàn. Khi đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân:

“Khi đã lọt vào vòng 1/8 thì không có lý do gì khiến chúng tôi phải chùn bước. Tôi và các đồng đội hoàn toàn tin tưởng vào HLV trưởng Bruno Garcia. Chúng tôi đã đi đúng hướng tại Futsal World Cup và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu tới với ĐT Nga. Trong bóng đá nói chung và futsal nói riêng, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam 0-7 Nga ket qua futsal Việt Nam 0-7 Nga truc tiep futsal Việt Nam vs Nga xem truc tiep futsal Việt Nam vs Nga futsal viet nam futsal nga futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT