Quảng cáo

Thua Australia, Futsal Việt Nam chờ Thái Lan ở bán kết

Thứ hai, 12/10/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không thể giành được một điểm trước Australia. Kết quả này khiến chúng ta có thể đụng độ Thái Lan ở bán kết giải vô địch Futsal Đông Nam Á.

Video futsal: Việt Nam 5-6 Australia (Giải vô địch Đông Nam Á 2015)

Toàn thắng ở 3 trận đấu đầu tiên, ĐT Futsal Việt Nam và Australia bước vào cuộc quyết chiến tranh ngôi đầu bảng B. Việt Nam chỉ cần một trận hòa là đứng đầu bảng và có thể tránh Thái Lan trong trận bán kết, còn người Úc phải tìm một chiến thắng.

Nhập cuộc thận trọng, cả hai đội thi đấu giằng co trong phân nửa thời gian của hiệp 1. Phải đến phút 13, tận dụng lợi thế hơn người khi thủ môn Việt Nam nhận thẻ đỏ, Daniel Fogarty ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Việt Nam 5-6 Australia, Futsal Việt Nam vs Futsal Australia, vô địch Futsal Đông Nam Á, trực tiếp futsal, futsal viet nam

ĐT Futsal Việt Nam chịu thất bại đầy đáng tiếc trước Australia

ĐT Việt Nam ngay lập tức đáp trả và có bàn gỡ hòa của Lê Quốc Nam 1 phút sau đó. Bàn thắng này đến cũng trong khoảng thời gian Úc thi đấu thiếu quân do phải nhận thẻ đỏ.

Chưa kịp vui mừng vì bàn gỡ hòa, ĐT Futsal Việt Nam liên tục nhận thêm hai bàn thua ở các phút 15 và 16. Daniel Fogarty ghi bàn thứ hai, bàn còn lại là của Basger.

Sốc lại tinh thần sau bàn thua, Nguyễn Minh Trí lấy lại khoảng cách 1 bàn ở phút 17. Nhịp độ trận đấu diễn biến quá nhanh và những bàn thắng đến liên tục làm mãn nhãn NHM có mặt trên khán đài. Khép lại hiệp 1, Fogarty hoàn tất cú hat-trick ấn định tỉ số 4-2.

Sang hiệp 2, Nguyễn Bảo Quân rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4, báo hiệu một cuộc rượt đuổi tỉ số tiếp tục bắt đầu.  ĐT Futsal Việt Nam mắc nhiều lỗi mất bóng từ giữa sân để cho đối thủ ghi thêm 2 bàn trong hiệp đấu này. Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam cũng chỉ có thể ghi thêm hai bàn do công của Ngọc Sơn và Anh Tùng. Những giây cuối cùng, ĐT Futsal Việt Nam được hưởng 2 quả đá phạt đền nhưng rất tiếc Văn Vũ đều thực hiện không thành công.

Thua trận 5-6, ĐT Futsal Việt Nam chấp nhận đứng nhì bảng B. Nhiều khả năng đối thủ của chúng ta ở bán kết sẽ là Thái Lan, đội chỉ phải gặp Đông Timor trong trận đấu diễn ra lúc 19h00 tối nay. Còn Australia, đối thủ của họ nhiều khả năng là Malaysia, đội đang đứng nhì bảng A.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Australia Futsal Việt Nam vs Futsal Australia vô địch Futsal Đông Nam Á trực tiếp futsal futsal viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT