Quảng cáo

FLC Thanh Hoá và Yangon tạo mưa bàn thắng trên sân Mỹ Đình

Thứ tư, 25/04/2018 20:14 PM (GMT+7)
A A+

FLC Thanh Hoá rời AFC Cup bằng trận hoà 3-3 trước Yangon United, một trận cầu với 6 bàn thắng mãn nhãn trên sân Mỹ Đình.

Highlights: Thanh Hóa 3-3 Yangon Utd (AFC Cup 2018)

FLC Thanh Hoá đã bị loại ở AFC Cup, vì thế trận gặp Yangon chỉ mang tính chất thủ tục. Điều mà người ta chờ đợi ở đội bóng xứ Thanh là họ sẽ đá như thế nào và Tiến Dũng có được bắt chính hay không.

Câu trả lời là một trận đấu vô cùng hấp dẫn đã diễn ra và Tiến Dũng tiếp tục ngồi dự bị. Người được tin tưởng trao cơ hội là thủ môn Bửu Ngọc.

Khi trận đấu mới trôi qua được 4 phút, bàn mở tỉ số đã đến. Từ một pha tạt bóng vào vòng cấm, bóng đến chân Sylla và cầu thủ này nhanh chân dứt điểm mở tỉ số. Bị dội gáo nước lạnh, FLC Thanh Hoá tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và cũng không phải chờ lâu, phút 12 Omar bật cao đánh đầu dũng mãnh gỡ hoà cho đội chủ nhà.

Đây là trận đấu mà những màn rượt đuổi của nó cứ như phim hành động. Yangon luôn là đội vượt lên dẫn trước. Đến phút 22, tỉ số đã là 2-1 cho đại diện của Myanmar. Trước khi hiệp 1 khép lại, Thanh Hoá gỡ hoà 2-2 với bàn thắng của Lê Văn Thắng.

Sang hiệp 2, cuộc rượt đuổi tiếp tục diễn ra. Đầu tiên là bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 của Yangon ở phút 63. Sau đó Ryu gỡ hoà cho đội bóng xứ Thanh ở phút 80. Hoà chung cuộc 3-3, FLC Thanh Hoá rời AFC Cup, Yangon chính thức đi tiếp với ngôi nhất bảng.


 

Đội hình ra sân:

FLC Thanh Hóa:

FLC Thanh Hoá: Bửu Ngọc, Đình Hùng, Xuân Thành, Van Bakel, Văn Đại, Quang Vinh, Văn Hiếu, Thanh Bình, Hoàng Thịnh, Văn Thắng, Omar

Yangon United: Zin Htet, Uzochukwu, Moukailou, Aung Kyaw, Pyae Phyo, Lwin Maung, Zin Oo, Lin Kyi, David, Uchida, Sekou Sylla.


80’: VÀO… 3-3 cho FLC Thanh Hoá. Từ pha treo bóng vào vòng cấm, Ryu bật lên đánh đầu gỡ hoà cho đội chủ nhà.

 

62’: VÀO… 3-2 cho Yangon. Từ pha treo bóng vào trong vòng cấm, Bửu Ngọc phán đoán không tốt điểm rơi, cầu thủ Yangon dễ dàng đánh đầu nâng tỉ số lên 3-2.

 

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1.

38’: VÀO… 2-2 cho FLC Thanh Hoá. Lê Văn Thắng đối mặt với thủ môn, anh thoát được sự tranh chấp và dễ dàng ghi bàn gỡ hoà cho Thanh Hoá.

22’: VÀO… 2-1 cho Yangon. Bàn thắng thứ hai của Yangon đến từ một pha dứt điểm dũng mãnh hạ gục Bửu Ngọc.

12': VÀO... 1-1 cho Thanh Hoá. Từ đường tạt bóng rất cong và mạnh bên cánh phải, Omar bật cao đánh đầu khiến lưới Yangon rung lên, một pha dứt điểm không thể cản phá.

4’: VÀO… 1-0 cho Yangon. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, bóng lập bập và tới chân Sylla, cầu thủ này dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

flc thanh hoa vs yangon, afc cup, afc cup, flc thanh hoa, yangon

Thông tin bên lề FLC Thanh Hoá vs Yangon:

Lực lượng dự bị và chính thức của FLC Thanh Hóa cũng không có nhiều chênh lệch, trong khi đội nhà cần một chiến thắng để lấy lại thể diện, cũng là bộ mặt của BĐVN tại đấu trường châu lục, vì thế, trước một Yangon United chẳng mặn mà gì với trận đấu vô thưởng vô phạt với họ, nhiều khả năng đội bóng áo vàng sẽ có 3 điểm trọn vẹn.

Cũng cần biết thêm, Yangon United không mang lực lượng tốt nhất khi hành quân đến Mỹ Đình. Vì thế cơ hội thắng trận của FLC Thanh Hóa sẽ còn cao hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
flc thanh hoa vs yangon afc cup afc cup flc thanh hoa yangon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT