Quảng cáo

Đức vào bán kết Confed Cup 2017 gặp Mexico

Chủ nhật, 25/06/2017 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Đức đã giành vé vào bán kết Confed Cup 2017 sau khi vượt qua Cameroon với tỉ số 3-1, đối thủ của họ ở vòng tiếp theo sẽ là Mexico.

Highlights: Đức 3-1 Cameroon (Confed Cup 2017)

Chỉ cần một điểm trước Cameroon cũng đủ để đội tuyển Đức có vé vào chơi bán kết nhưng họ đã làm được nhiều hơn thế. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Đức đã tạo ra thế trận rất tốt.

Tuy vậy, phải chờ tới hiệp 2 những Cỗ xe tăng Đức mới có bàn thắng mở tỉ số. Phút 48, nhận đường chuyền của Draxler, Demirbay đi bóng vào khu vực trung tuyến và tung cú sút xa ở khoảng cách 16m làm tung lưới Cameroon. Đây là bàn thắng đầu tiên của Demirbay cho ĐT Đức.

Đức 3-1 Cameroon, link xem Đức vs Cameroon, trực tiếp Đức vs Cameroon, bảng B confed cup

Tới phút 64, Đức chơi hơn người sau khi Mabouka của Cameroon nhận thẻ đỏ. 3 phút sau, Đức tận dụng tốt lợi thế chơi hơn người. Đón đường chuyền từ cánh rất tốt từ Kimmich, Werner bay người đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ thành Ondoa.

Tưởng như tỉ số 2-0 sẽ được giữ đến hết trận nhưng Cameroon bất ngờ có bàn gỡ ở phút 79. Tuy vậy, Amin Younes vừa vào sân đã có đường trả ngược rất thuận lợi ở đáy biên để Werner dễ dàng dứt điểm tung lưới thủ thành Ondoa.

Tỉ số 3-1 được giữ đến hết trận, cùng với tỉ số 1-1 ở cuộc đối đầu giữa Chile và Australia, Đức đã có ngôi đầu bảng B với 7 điểm. Chile đứng thứ 2 với 5  điểm.

Ở bán kết, Đức sẽ gặp Mexico còn Bồ Đào Nha gặp Chile.

ĐH ra sân:

Đức: Ter Stegen; Ginter, Rüdiger, Süle, Plattenhardt; Kimmich, Rudy, Can; Demirbay, Draxler, Werner.

Cameroon: Ondoa; Mabouka, Zambo Anguissa, Teikeu, Ngadeu Ngadjui, Moukandjo, Aboubakar, Bassogog, Mandjeck, Siani, Fai.


90': Hết giờ

81': VÀOOOOOOO!!!! Vừa vào sân, Amin Younes có đường trả ngược rất thuận lợi ở đáy biên để Werner dễ dàng dứt điểm tung lưới thủ thành Ondoa.

79': VÀOO!!! Tỷ số bất ngờ được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Cameroon!

66': VÀOOOOOOOOO!!!! Gần như ngay sau khi mất người, Cameroon nhận bàn thua thứ 2! Đón đường chuyền từ cánh rất tốt từ Kimmich, Werner bay người đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ thành Ondoa.

64': Sau khi xem xét video, trọng tài đã rút thẻ đỏ với Mabouka của Cameroon vì hành vi đạp gầm giày với Emre Can.

56': KHÔNG VÀO!!!! Nhận đường chọc khe của Can, Werner thoát xuống nhưng không thể đánh bại được thủ thành Ondoa ở pha đối mặt. Bóng đến chân Kimmich và tiền vệ khoác áo Bayern dứt điểm bồi ở góc hẹp khi khung thành gần như bỏ trống nhưng thủ thành Cameroon đã kịp lùi về cứu thua.

48': VÀOOOO! Nhận đường chuyền của Draxler, Demirbay đi bóng vào khu vực trung tuyến và tung cú sút xa ở khoảng cách 16m làm tung lưới Cameroon. Đây là bàn thắng đầu tiên của Demirbay cho ĐT Đức.

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1

44': KHÔNG VÀO!!! Nhận đường căng ngang của Plattenhardt, Werner băng vào dứt điểm cắt mặt nhưng bóng dội trúng mặt thủ thành Ondoa. Tuy nhiên trước đó, trọng tài biên cũng đã phất cờ báo hiệu đã có lỗi việt vị của tiền đạo Đức.

35': Bassogog vừa có cơ hội đi bóng vào trong vòng cấm địa Đức nhưng anh thiếu quyết đoán, không tung ra cú dứt điểm và bị hậu vệ áo trắng cản lại.

21': KHÔNG VÀO!!!! Có bóng ngay trước vùng cấm, Emre Can tung cú dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng đi chệch cột. Tuyển Đức đang dần lấy lại thế trận vào tạo ra sức ép đáng kể về phía khung thành đối diện.

12': Thủ môn Ondoa vừa bắt trượt bóng từ pha tạt cánh của cầu thủ Đức nhưng rất may cho Cameroon là không có bóng áo trắng nào băng vào dứt điểm.

9': NGUY HIỂM! Arnaud Djoum ngoặt bóng kỹ thuật và tung ra pha dứt điểm ngay trước vùng cấm nhưng bóng dội người hậu vệ tuyển Đức đổi hướng song không đi vào khung thành.

7': Cameroon đang có khởi đầu khá tốt trước Đức. Họ nhập cuộc hưng phấn và đang chơi pressing cao nhằm hạn chế khả năng giữ bóng của các cầu thủ Đức.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Họ đã nói:

HLV Joachim Loew (Đức): “Đức sẽ có những thay đổi ở trận này, nhưng là để đánh bại Cameroon chứ không phải để thử nghiệm. Thi đấu với các đội bóng châu Phi luôn khó khăn bởi họ sở hữu nền tảng thể lực rất tốt”.

HLV Hugo Broos (Cameroon): “Cho dù không mang tới Confed Cup 2017 các ngôi sao nhưng Đức trong mắt tôi vẫn là ứng viên vô địch số 1. Đối đầu với một đội bóng như vậy thì quyết tâm là chưa đủ mà cần phải có cả may mắn”.

Đội hình dự kiến:

Đức vs Cameroon, link xem Đức vs Cameroon, trực tiếp Đức vs Cameroon, bảng B confed cup

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Thành tích tốt nhất của Đức tại các kỳ Confed Cup là vị trí thứ 3 vào năm 2005

- Cameroon đã 1 lần vào chung kết giải đấu năm 2003 nhưng thất bại

- Đức đang đứng thứ 3 còn Cameroon xếp thứ 32 trên BXH FIFA hiện tại

- Đức giành 4 chiến thắng và 2 hòa ở 6 trận gần đây

- Cameroon không thắng 3 trận mới nhất, trong đó có 2 thất bại cách biệt

- Đức thắng 2, hòa 1 ở 3 cuộc đụng độ với Cameroon vừa qua và cả 2 trận thắng đó đều với tỷ số cách biệt

- Đức ghi bàn ở 6 trận liên tiếp mới đây

- Cameroon thủng lưới tới 7 bàn ở 3 trận gần nhất

Cameroon toàn “ngoại binh”

Trong danh sách 22 cầu thủ Cameroon dự Confed Cup 2017, không có cầu thủ nào đang chơi bóng ở trong nước. Đặc biệt, 22 cầu thủ Cameroon hiện chơi bóng ở 15 quốc gia khác nhau, với phần lớn trong số đó là đầu quân cho các đội bóng tại châu Âu. HLV của Cameroon là ông Hugo Broos, là chiến lược gia 65 tuổi người Bỉ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT