Quảng cáo

Arsenal thua đau Dinamo Zagreb

Thứ năm, 17/09/2015 05:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 90 phút thi đấu, Arsenal ra về với hai bàn tay trắng cùng tấm thẻ đỏ của Giroud. Một trận thua cay đắng của thầy trò HLV Arsene Wenger trong ngày mở hàng Champions League.

Video clip bàn thắng: Dinamo Zagreb vs Arsenal

Nhập cuộc với tâm thế tự tin và thi đấu như một đội cửa trên, Arsenal nhanh chóng dồn lên tấn công. Dinamo Zagreb chơi biết mình biết ta, họ lui về phòng ngự và chực chờ những cơ hội có thể phản công.

Pháo thủ kiểm soát phần lớn thời gian bóng trên sân, tuy nhiên trong một ngày thiếu đi sự chính xác và may mắn, họ đã phải trả giá cho bài học giành chiến thắng.

Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal, trực tiếp Dinamo Zagreb vs Arsenal, truc tiep Arsenal vs Zagreb, xem bong da Dinamo Zagreb vs Arsenal, cup c1, vong bang cup c1, bang f cup c1, arsenal, dinamo zagreb

Arsenal thua trận đầy cay đắng trước Dinamo Zagreb

Bất ngờ đầu tiên xảy ra sau 24 phút thi đấu, một tình huống tấn công hiếm hoi của Zagreb đã giúp họ ngay lập tức có bàn thắng mở tỉ số. Bị dẫn bàn sớm, Arsenal tiếp tục gặp tổn thất về mặt lực lượng khi Giroud nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Thi đấu thiếu người, Arsenal không thể duy trì sức ép liên tục lên phần sân của Zagreb và bàn thua thứ hai đến như một tất yếu. Phút 58, Junior Fernandes gia tăng cách biệt lên 2-0 cho đội chủ nhà bằng cú đánh đầu cận thành từ một tình huống đá phạt góc.

Không còn gì để mất, HLV Wenger đã tung một loạt những cầu thủ như Walcott, Coquelin hay Cambell vào sân nhằm hi vọng lật ngược thế cờ. Thế nhưng suốt những phút thi đấu còn lại họ chỉ có thể ghi được một bàn thắng nhờ công của Walcott ở phút 79.

Thất thủ 1-2 trên sân khách, Arsenal và Olympiakos tạm thời chia nhau vị trí cuối bảng. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Munich đã đánh bại đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 để đứng đầu bảng F.

Kết quả loạt trận đêm qua:
Leverkusen 4-1 BATE
Roma 1-1 Barcelona
Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal
Olympiakos 0-3 Bayern
Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv
Dynamo Kiev 2-2 Porto
Gent 1-1 Lyon
Valencia 2-3 Zenit

BXH bảng F:

# Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 Bayern Munchen 1 1 0 0 3 0 +3 3
2 Dinamo Zagreb 1 1 0 0 2 1 +1 3
3 Arsenal FC 1 0 0 1 1 2 –1 0
4 Olympiakos 1 0 0 1 0 3 –3 0
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dinamo Zagreb vs Arsenal trực tiếp Dinamo Zagreb vs Arsenal truc tiep Arsenal vs Zagreb xem bong da Dinamo Zagreb vs Arsenal cup c1 vong bang cup c1 bang f cup c1 arsenal dinamo zagreb
Xem thêm
TIN NỔI BẬT