Quảng cáo

Công cùn thủ kém, HAGL 'trắng bụng' rời Cần Thơ

Thứ tư, 28/06/2017 20:12 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã ra về với hai bàn tay trắng trước Cần Thơ sau khi thể hiện một bộ mặt yếu kém ở hàng công và hàng thủ.

Highlights: Cần Thơ 3-0 HAGL (Vòng 15 V-League 2017)

Trước chuyến làm khách trên sân của Cần Thơ, HAGL được đánh giá khá cao. Nhìn vào những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... đều đá chính, nhiều người đã tin tưởng vào việc đội bóng phố Núi sẽ kiếm được kết quả có lợi.

Thế nhưng Cần Thơ với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc rất tốt. Họ tạo ra hai cơ hội cực kì nguy hiểm trong những phút đầu, thế nhưng Quang Tình sau 2 pha đối mặt đều không thắng được Văn Tiến.

Chưa khi nào người ta thấy HAGL nhập cuộc chậm chạp và cầm ít bóng như trận này. Cần Thơ vì thế đã có được lợi thế mà mình cần sau 18 phút thi đấu. Pha dứt điểm trong tư thế thoải mái ở vòng cấm của Nsi đã giúp Cần Thơ mở tỉ số.

Cần Thơ vs HAGL, trực tiếp Cần Thơ vs HAGL, xem bóng đá Cần Thơ vs HAGL, trực tiếp v league, ket qua Cần Thơ vs HAGL, bxh vleague

Sau phút 30, HAGL mới thực sự tìm lại mình khi chơi lấn lướt  và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Thế nhưng họ lại thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Tưởng như hiệp 1 khép lại với 1-0 thì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự HAGL đã khiến họ phải trả giá với bàn thắng thứ 2 của Cần Thơ.

Sang hiệp 2, HAGL chơi tốt hơn và tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, thế nhưng lần lượt Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội đều bỏ lỡ quá đáng tiếc.

Tấn công mà không ghi được bàn, HAGL phải trả giá với bàn thua thứ ba khi Việt Phong ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 56.

Trong những phút còn lại, hàng công HAGL tỏ ra quá vô duyên và không thể có bàn thắng danh dự.

Đội hình ra sân:

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Henry, Văn Thành, Quang Tình, Đức Lộc, Nsi, Quang huy, Trung Anh, Hoàng Vissai, Công Thành, Việt Phong.

Hoàng Anh Gia Lai: Văn Tiến, Đông Triều, Mobi Fehr, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Văn Thanh, Motta, A Hoàng.


 

90': KHÔNG VÀO. Cần Thơ vừa bỏ lỡ cơ hội rất tốt để nâng tỉ số lên 4-0

70': Tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng cái mà HAGL không có là sự chính xác trong những tình huống cuối cùng.

60': KHÔNG ĐƯỢC. Hồng Duy căng ngang nhưng không cầu thủ nào áp sát được trái bóng.

56': VÀO... 3-0 cho Cần Thơ.

Một pha dứt điểm rất chính xác của Việt Phong và tỉ số trận đấu đã là 3-0

54': KHÔNG VÀO. Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mặt với thủ môn Cần Thơ nhưng bóng đi chệch cột dọc.

46': H2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1.

45+2': VÀO.. 2-0 cho Cần Thơ

Quang Tình đột phá bên cánh trái và căng bóng vào trong, Văn Thành dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

43': KHÔNG ĐƯỢC. Văn Thanh vừa bỏ lỡ cơ hội khá đáng tiếc, trận này Văn Thanh đang không có cảm giác bóng tốt nhất.

40': Không có nhiều tình huống nguy hiểm trong những phút vừa qua.

30': KHÔNG VÀO. Tuấn Anh tung cú sút rất nguy hiểm ngoài vòng cấm, bóng đi lập bập và suýt chút nữa thủ thành của Cần Thơ đã mắc sai lầm.

27': HAGL thay người từ rất sớm. Đông Triều chơi thiếu chắc chắn được thay bằng Tăng Tiến. Những phút vừa qua HAGL đã chơi tốt hơn rất nhiều.

27': KHÔNG VÀO. Văn Thanh đi bóng bên cánh trái xâm nhập vòng cấm và dứt điểm nhanh, tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc.

24': KHÔNG VÀO. Văn Toàn có cú dứt điểm cực căng nhưng bóng đi liếm xà ngang đáng tiếc.

20': Lâu rồi mới lại thấy một trận đấu mà HAGL nhập cuộc chậm chạp, cầm bóng rất ít.

18': VÀO.... 1-0 cho Cần Thơ.

Thêm tình huống phòng ngự không tốt của HAGL và Nsi đã tận dụng rất tốt cơ hội để sút tung lưới đội khách.

15': HAGL chưa bắt nhịp trận đấu, những đợt tấn công của họ còn khá rời rạc và thiếu kết nối giữa các tuyến.

11': THẺ VÀNG! A Hoàng của HAGL nhận thẻ vàng sau lỗi phản ứng với quyết định của trọng tài.

6': KHÔNG VÀO. Lại là một tình huống đối mặt của cầu thủ Cần Thơ nhưng một lần nữa thủ môn Văn Tiến của HAGL lại cứu thua.

3': KHÔNG VÀO. Quang Tình có cơ hội đối mặt với Văn Tiến nhưng cầu thủ của Cần Thơ đã không thể ghi bàn.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Cần Thơ vs HAGL, trực tiếp Cần Thơ vs HAGL, xem bóng đá Cần Thơ vs HAGL, trực tiếp v league, ket qua Cần Thơ vs HAGL, bxh vleague

Tình hình hai đội:

Trở lại V-League sau khoảng thời gian dài tạm nghỉ giai đoạn lượt đi, HAGL đã có sự trở lại ấn tượng bằng thắng lợi 2-1 trước B.Bình Dương. Một trận đấu mà các cầu thủ trẻ đã cho thấy được sự khao khát và lối chơi đoàn kết. Những cầu thủ mới trở lại như Tuấn Anh, Văn Toàn cũng chơi khá ổn. Về ngoại binh, cả Motta và Mobi Fehr đều cho thấy tầm quan trọng, đặc biệt cầu thủ người Mỹ còn ghi bàn quyết định mang về ba điểm cho Gia Lai.

Tuy không thể cải thiện vị trí trên BXH nhưng HAGL đang có cơ hội lớn ở vòng này. Dù phải hành quân đến sân Cần Thơ nhưng với việc đội bóng Tây đô đang có phong độ không tốt là cơ sở để họ tin vào một chiến thắng.

Vòng trước, Cần Thơ đã thất thủ 1-2 trước Sài Gòn và vẫn đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH. Nếu giành chiến thắng trước Cần Thơ, HAGL sẽ có cơ hội lớn cải thiện vị trí trên BXH. Bởi ở vòng này, những đội xếp trên họ như Đà Nẵng hay TP.HCM đều phải gặp những đối thủ rất mạnh là Hà Nội và Thanh Hóa.

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Henry, Văn Thành, Quang Tình, Đức Lộc, Nsi, Quang huy, Trung Anh, Hoàng Vissai, Công Thành, Việt Phong.
Hoàng Anh Gia Lai: Văn Tiến, Đông Triều, Mobi Fehr, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Văn Thanh, Motta, A Hoàng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ vs HAGL trực tiếp Cần Thơ vs HAGL xem bóng đá Cần Thơ vs HAGL trực tiếp v league ket qua Cần Thơ vs HAGL bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT