Quảng cáo

Bournemouth 4-3 Liverpool: Cú sốc lớn

Chủ nhật, 04/12/2016 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Dẫn trước đối thủ tới 2 bàn nhưng Liverpool đã để chủ nhà Bournemouth lật ngược thế cờ một cách khó tin khi giành chiến thắng với tỉ số 4-3.

Nhập cuộc với quyết tâm rất lớn, Liverpool đã lập tức áp đặt thế trận dù phải thi đấu trên sân của Bournemouth. Origi trong lần đá thay Coutinho đã có cơ hội tuyệt vời nhưng anh lạ bỏ lỡ đáng tiếc.

Bế tắc trong tấn công, thế nhưng Liverpool đã ghi liền hai bàn một cách chóng vánh. Phút 20, Nhận đường chuyền dài của Can, Mane bứt tốc kinh hoàng rồi dứt điểm khéo léo trong tư thế đối mặt mở tỉ số cho Liverpool. Hai phút sau, Henderson chọc khe thông minh cho Origi băng xuống vượt qua cả thủ thành Boruc nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool.

Bournemouth đã giành chiến thắng khó tin trước Liverpool

 

Có hai bàn thắng, Liverpool đã chủ động giảm tốc độ và chơi chậm lại. Bournemouth đã có nhiều tình huống lên bóng hơn ở những phút sau đó. Tuy nhiên hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang hiệp 2, Bournemouth đã có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 khi tiền đạo Wilson đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m. Tuy nhiên ít phút sau đó, Liverpool đã có bàn thắng tái lập cách biệt sau khi Can tung chân vẽ một đường cong tuyệt mỹ từ ngoài vòng cấm tung lưới Boruc.

Phút 76, Bournemouth tổ chức 1 đợt phản công thần tốc. Fraser là người dứt điểm cuối cùng với cú sút căng trong vòng cấm hạ gục Karius. 3 phút sau, cú sốc tiếp diễn khi trung vệ Cook sút bóng vào góc phải hạ gục Karius cân bằng tỉ số 3-3.

Cú sốc lớn nhất diễn ra ở phút 90'+3 khi Vitality khi Ake ghi bàn nâng tỉ số lên 4-3 cho Bournemouth với cú dứt điểm cận thành.

Thắng sát nút 4-3 một cách khó tin, Bournemouth đã khiến Liverpool không thể áp sát Chelsea trên BXH Premier League.

 

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Ake, Arter, Gosling, Wilshere, Stanislas, King, Wilson

Liverpool: Karius, Clyne, Lovren, Lucas, Milner, Can, Henderson, Wijnaldum, Mane, Firmino, Origi

 


HẾT GIỜ.

90'+3: VÀOOO!!! Cú sốc đã xảy ra tại Vitality khi Ake vừa ghi bàn nâng tỉ số lên 4-3 cho Bournemouth với cú dứt điểm cận thành.

79': VÀO... 3-3 CHO BOURNEMOUTH

Steve Cook dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm khiến lưới Liverpool rung lên, tỉ số là 3-3

76': VÀO.... 2-3 cho BournemouthTình huống tấn công chớp nhoáng được kết thúc bằng pha lập công của Ryan Fraser

70': Không vào. Karius vừa cứu thua cho Liverpool sau cú sút cực nhanh bằng chân trái của Fraser trong vòng cấm.

64': VÀOOO!!! Nhận đường chuyền vào của Mane, Can tung chân vẽ một đường cong tuyệt mỹ từ ngoài vòng cấm tung lưới Boruc.

54': VÀO... 1-2 CHO BOURNEMOUTH

Tiền đạo Wilson đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để mang về bàn rút ngắn tỉ số cho Bournemouth. Trước đó, Milner đã đốn ngã Fraser trong vòng cấm.

50': Bournemouth đang cố gắng tràn lên tấn công, tuy nhiên họ chưa thể tạo ra những cơ hội ghi bàn.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': HẾT HIỆP 1. BOURNEMOUTH 0-2 LIVERPOOL

35': KHÔNG PENALTY. Cầu thủ đội chủ nhà đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài nói không với Penalty, cầu thủ Bournemouth phản ứng khá dữ dội với quyết định của trọng tài.

30': Liverpool vẫn đang chơi lấn lướt hơn dù họ đã chủ động chơi chậm lại sau khi có hai bàn thắng.

22': VÀO.... 2-0 cho Liverpool.Origi có tình huống ghi bàn khá dễ dàng khi dứt điểm vào lưới trống, sau những phút bế tắc, Liverpool đã ghi hai bàn một cách chóng vánh.

20': VÀO..... 1-0 cho LiverpoolSau hàng loạt những đợt tấn công như sóng vỗ bờ, Liverpool đã có được điều mình cần, bàn thắng được ghi do công của Mane.

15': Liverpool đã được hưởng 5 quả đá phạt góc, tuy nhiên số bàn thắng vẫn là con số 0 dù họ đang chơi lấn lướt hoàn toàn.

10': KHÔNG VÀO. Thật không thể tin nổi là Origi lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như thế sau đường căng ngang quá thuận lợi của đồng đội. 

5': Liverpool đang tràn lên tấn công còn đội chủ nhà cũng sẵn sàng phản công chớp nhoáng, hai đội đang tạo ra thế trận rất hấp dẫn.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. 

Bournemouth vs Liverpool, truc tiep Bournemouth vs Liverpool, bournemouth, liverpool, xem truc tiep Bournemouth vs Liverpool, liverpool

Trực tiếp Bournemouth vs Liverpool lúc 20h30 ngày 4/12

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

*Trong lịch sử, hai đội với gặp nhau 9 lần, Liverpool thắng 7, hòa 2.

*Liverpool toàn thắng 5 trận đối đầu gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

*Bournemouth vắng Lewis Cook và Andrew Surman vì chấn thương.

*Liverpool vắng Philippe Coutinho, Danny Ings, Daniel Sturridge, Sheyi Ojo, Joseph Gomez, Mamadou Sakho vì lý do tương tự, khả năng ra sân của Adam Lallana và Roberto Firmino còn bỏ ngỏ.

THÔNG TIN BÊN LỀ

*3 trận đối đầu gần đây, Liverpool chỉ thắng được 1 trận theo kèo châu Á.

*3 trên 5 trận đối đầu gần đây có tối đa 2 bàn/trận.

*Bournemouth thắng 3 trên 4 trận gần đây theo kèo châu Á.

*9 trên 10 trận trước đó của Bournemouth có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

*Liverpool thua 2 trận liên tiếp gần đây tại Ngoại hạng Anh theo kèo châu Á.

*Cả 3 trận gần đây của Liverpool đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận.

*4 trên 5 trận gần đây của Liverpool khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

NHẬN ĐỊNH

Klopp khẳng định Coutinho vắng mặt không ảnh hưởng tới sức mạnh của đoàn quân dưới quyền. Tuy nhiên, chắc chắn cựu thuyền trưởng Liverpool cũng đang bắt đầu cảm thấy lo lắng bởi lối chơi mà ông áp dụng tốn quá nhiều thể lực. Các cầu thủ luôn phải căng sức đá pressing từ đầu trận đến cuối trận, kết quả Daniel Sturridge cũng chấn thương, trong khi khả năng ra sân của 2 cầu thủ quan trọng khác là Adam Lallana và Roberto Firmino vẫn còn bỏ ngỏ ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth vs Liverpool truc tiep Bournemouth vs Liverpool bournemouth liverpool xem truc tiep Bournemouth vs Liverpool liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT