Quảng cáo

Bình Dương giành 3 điểm trong trận cầu bạo lực với Vasco Gama

Thứ tư, 31/01/2018 18:10 PM (GMT+7)
A A+

B.Bình Dương đã giành trọn ba điểm trước Vasco Gama để leo lên ngôi đầu BXH giải BTV Cup, tuy nhiên đây là một trận đấu đầy bạo lực.

Ở giải năm nay, Bình Dương khởi đầu bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước SV Hàn Quốc. Tuy nhiên ở trận thứ hai, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã để thua Quảng Nam. Bước tới trận thứ ba gặp Vasco Gama, Bình Dương cần chiến thắng để giành ngôi đầu bảng.

Họ đã chơi rất tốt và ghi được 2 bàn thắng. Về phía đội bạn, CLB đến từ Brazil cũng ghi được 1 bàn thắng nhưng chừng đó không thể giúp họ có điểm. Đây là trận cầu mang nhiều yếu tố bạo lực khi cầu thủ Vasco Gama đã tấn công 2 cầu thủ Bình Dương trong những phút cuối trận do cay cú. Trọng tài đã phải rút thẻ đỏ và Vasco Gama đã để lại hình ảnh không đẹp ở giải đấu năm nay.

Giành chiến thắng, Bình Dương leo lên ngôi đầu BXH BTV Cup 2018.


Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Bùi Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Xuân Luân, Lê Tấn Tài, Nguyễn Thanh Long, Tống Anh Tỷ, Đinh Hoàng Max, Michal Nguyễn, Diogo Junior Pereira, Nguyễn Anh Đức, Trần Duy Khánh.

Vasco Gama B: Thiago, Yuri Soares, Rafael Santos, Daniel Da Silva, Joseph Mauricio, Gleison, Natan Melo, Eduardo Alves, Daniel Pesoa, Allan Machado, Allton Machado.

binh duong vs vasco gama, truc tiep binh duong vs vasco gama, link xem truc tiep binh duong vs vasco gama

Đội bóng Brazil đang thể hiện đẳng cấp của những vũ công Samba khi vượt qua cả HAGL và Sinh viên Hàn Quốc để độc chiếm ngôi đầu bảng. Thực tế, điều kiện thi đấu tại Gò Đậu không qua khác biệt so với tại Brazl. Vì vậy, các cầu thủ Nam Mỹ không mất quá nhiều thời gian để làm quen, dù phải di chuyển nửa vòng trái đất.

Theo điều lệ, 2 đội đứng đầu sẽ vào chơi trận chung kết. Vì thế, Vasco Gama xem ra đang khá thoải mái với ngôi đầu bảng. Họ có thể tự toan tính con đường của mình tại BTV Cup 2018 này ở 2 lượt đấu cuối. Ngược lại, B.Bình Dương chắc chắn không muốn tụt lại phía sau so với các đối thủ. Đội chủ nhà sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trước Vasco Gama B, vừa là để kiểm nghiệm sức mạnh, vừa là tìm ra những sự bổ sung ngoại binh khi cần thiết từ đội bóng Brazil.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
binh duong vs vasco gama truc tiep binh duong vs vasco gama link xem truc tiep binh duong vs vasco gama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo