Quảng cáo

Tottenham chính thức giành vé dự Champions League

Thứ năm, 10/05/2018 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng tối thiểu trước Newcastle giúp Tottenham chính thức giành vé dự Champions League mùa sau.

Trong lần thứ hai có cơ hội quyết định số phận của mình ở cuộc đua top 4, Tottenham đã không mắc thêm sai lầm. Trận thua West Brom đã khiến ‘Gà trống’ chưa thể sớm giành vé dự Champions League.

Ở trận tiếp đón Newcastle diễn ra rạng sáng 10/5, Tottenham đã tận dụng tốt cơ hội để dứt điểm mọi chuyện. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà tràn lên tấn công và tạo nên sức ép cực kỳ khủng khiếp tới khung thành của Chích Choè.

Tottenham 1-0 Newcastle, ket qua ngoai hang anh, primier league, champions league

Đội khách tuy bị ép sân nhưng cũng cho thấy họ không phải đối thủ dễ nhai. Chịu trận nhưng vẫn tạo ra những cơ hội khi phản công, không ít lần NHM của Tottenham phải nín thở trước những cú sút của Shelvey.

Hiệp 1 không thể có bàn thắng dù tạo ra nhiều cơ hội, Tottenham càng trở nên vội vàng hơn trong hiệp 2. Và thật may cho họ ở phút 50, Son Heung-min đã toả sáng với đường kiến tạo giúp Kane ghi bàn mở tỉ số. Bị dẫn bàn, Newcastle không còn gì để mất và tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Lloris đã có những phút hoạt động cực kì vất vả khi liên tục đối mặt với thử thách khó khăn.

 

 

Newcastle có quyết tâm nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp họ có được bàn thắng. Thắng tối thiểu 1-0 cùng việc Chelsea để Huddsfield cầm hoà, Tottenham chính thức có vé dự Champions League mùa sau với 74 điểm. Cuộc cạnh tranh cho suất thứ 4 sẽ là của Liverpool và Chelsea (Liv: 72 điểm. Chelsea: 70 điểm).

Tottenham 1-0 Newcastle, ket qua ngoai hang anh, primier league, champions league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 1-0 Newcastle ket qua ngoai hang anh primier league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo