Quảng cáo

Tối nay trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015

Thứ tư, 06/01/2016 17:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015 sẽ diễn ra tại nhà hát TP. HCM vào lúc 19h00 tối nay 6/1.

Video: Xem trực tiếp lễ trao giải QBV Việt Nam 2015 - 19h00 ngày 6/1

Tối nay, một sự kiện rất được mong chờ là Gala trao giải Quả bóng vàng 2015 sẽ diễn ra tại nhà hát TP. HCM. Tại đây, những cá nhân xuất sắc nhất trong năm qua sẽ được vinh danh.

Trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015, Quả bóng vàng Việt Nam 2015, Công Vinh, Anh Đức, Văn Quyết, Tuấn Anh, Công Phượng, Duy Mạnh, ĐT Việt Nam

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015 diễn ra lúc 19h00 hôm nay

Ở cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng của nam, đó là sự cạnh tranh của 5 cái tên gồm Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Lê Công Vinh (B.Bình Dương). Trong số này, Anh Đức đang nổi lên như một ứng cử viên nặng ký. Xét về mặt danh hiệu trong năm qua Anh Đức và Công Vinh vượt trội so với những cái tên còn lại. Tuy nhiên, ảnh hưởng tới lối chơi và thành công của B.Bình Dương thì Anh Đức vẫn được đánh giá cao hơn Công Vinh. Nhưng xét về những đóng góp cho đội tuyển quốc gia, khía cạnh này anh lại thua Công Vinh. Văn Quyết cũng là một ứng cử viên nặng ký, Quả bóng bạc năm 2014 đã có một mùa giải thi đấu tốt cùng Hà Nội T&T và đóng góp nhiều cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nguyên Mạnh và Huy Toàn khó có cơ hội giành chiến thắng.

Ở hạng mục của nữ, năm nay cũng co 5 cái tên lọt vào những ứng viên cuối cùng, gồm: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội), Huỳnh Như (TP.HCM), Chương Thị Kiều (TP.HCM), Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM).

Danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Công Phượng, Duy Mạnh, Tuấn Anh sẽ cạnh tranh cho danh hiệu này. Giới chuyên môn đánh giá cao Duy Mạnh bởi anh tỏ ra nhỉnh hơn khi đóng góp trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Dưới đây là những đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2015:

Quả bóng vàng nam: Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Lê Công Vinh (B.Bình Dương).

Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội), Huỳnh Như (TP.HCM), Chương Thị Kiều (TP.HCM), Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM).

Cầu thủ trẻ nam xuất sắc: Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) và Nguyễn Công Phượng (HA.GL).

Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc: Chương Thị Kiều (TP.HCM), Lê Hoài Lương (TP.HCM), Phạm Hải Yến (Hà Nội).

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc: Abass (B.BD), Mosses (B.BD), Patiyo (QNK.QN).

Cầu thủ futsal nam xuất sắc: Khắc Chí (Sanna Khánh Hòa), Bảo Quân và Văn Vũ (Thái Sơn Nam).

Lễ trao giải sẽ được Thể thao 247 trực tiếp lúc 19h00, mời quý vị đón xem.

Sự kiệnQuả bóng Vàng Việt Nam 2015
Anh Đức đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2015
Anh Đức đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2015
Nguyễn Anh Đức đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2015, Quả bóng bạc và đồng lần lượt thuộc về Nguyễn Văn Quyết và Lê Công Vinh.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015 Quả bóng vàng Việt Nam 2015 Công Vinh Anh Đức Văn Quyết Tuấn Anh Công Phượng Duy Mạnh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo