Quảng cáo

'Tội đồ' của HAGL nói gì sau trận thua TP.HCM?

Chủ nhật, 05/03/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Trung vệ Đăng Tuấn đã gửi lời xin lỗi tới các đồng đội HAGL vì sai lầm dẫn tới bàn thua duy nhất trong trận gặp TP.HCM.

Player Loading...
Highlights: HAGL 0-1 CLB TPHCM (Vòng 8 V-League 2017)

HAGL đã tạo ra thế trận lấn lướt gần như hoàn toàn trước TP.HCM trên sân Pleiku. Họ chơi chủ động khiến đối thủ phải co cụm ở thế phòng ngự. Nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội ngon ăn, HAGL hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm.

Tuy vậy sai lầm từ cú đánh đầu chuyền về của trung vệ Đăng Tuấn đã khiến HAGL phải trả cái giá quá đắt. TP.HCM với bàn thắng duy nhất của Dyachenko sau sai lầm ấy đã ra về với 3 điểm trong tay.

hagl 0-1 tphcm, ket qua ti so hagl 0-1 tphcm, trung ve dang tuan, cong phuong, vleague

Sau trận đấu, trung vệ Đăng Tuấn đã chia sẻ trên trang cá nhân, anh gửi lời xin lỗi tới các đồng đội với dòng tin nhắn: "Đang cảm thấy có lỗi - Trận đấu quá tệ... Xin lỗi anh em".

Sau chia sẻ trên, Đăng Tuấn nhận được nhiều lời động viên của NHM cũng như các đồng đội của anh. Như hậu vệ Lê Văn Sơn nói: "Sau cơn mưa trời sẽ sáng thôi".

Đây là sai lầm hiếm có của Đăng Tuấn nói riêng cũng như HAGL nói chung trong 4 vòng đấu gần đây. Ở những vòng đấu trước, anh là một trong ba hậu vệ chơi chắc chắn, góp phần giúp HAGL giữ sạch lưới ở 3 trận liên tiếp.

Chơi ở giữa hàng tiền vệ 3 người, Đăng Tuấn đã có một trận đấu tương đối hay trước TP.HCM cho tới khi anh mắc sai lầm 'chết người'.

Thua trận này, HAGL tạm tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 10 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl 0-1 tphcm ket qua ti so hagl 0-1 tphcm trung ve dang tuan cong phuong vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT