Quảng cáo

Tin tức Futsal W.C: Thêm 2 đội giành vé vào bán kết

Thứ hai, 26/09/2016 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Hai cặp đấu tứ kết còn lại kết thúc đã giúp xác định được hai đội tuyển futsal cuối cùng có mặt ở vòng bán kết.

Player Loading...

Video bàn thắng: Argentina 5-0 Ai Cập (Tứ kết World Cup Futsal 2016)

Argentina đại thắng Ai Cập

Tiếp tục phải gặp một đội bóng mạnh nhưng lần này Ai Cập đã không thể tạo nên bất ngờ giống như những gì họ đã làm trước Italia. Đội tuyển futsal Argentina với sức mạnh vượt trội đã nhanh chóng thiết lập thế trận tấn công. Ai Cập cũng chủ động chơi lùi sâu và họ chỉ thành công với phương án của mình trong khoảng 10 phút đầu trận.

Tin tức Futsal W.C, futsal world cup 2016, futsal nga, futsal argentina, futsal bo dao nha, tu ket futsal world cup

Argentina vào bán kết futsal World Cup gặp Bồ Đào Nha

Tới phút 11, Taborda ghi bàn mở tỉ số cho Argentina. Chưa dừng lại, 2 phút sau Stazzone nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ Nam Mỹ. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 đầy nhẹ nhàng cho Argentina.

Sang hiệp 2, Ai Cập cố gắng dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên họ không thể thành công trước sự kín kẽ của Argentina. Không những vậy, ở các phút 27, 28 và 33, Ai Cập còn phải nhận thêm 3 bàn thua và chấp nhận thua chung cuộc với tỉ số 0-5. Argentina ghi tên vào bán kết và gặp Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha thắng nhọc Azerbaijan

Đội bóng số 7 thế giới (BĐN) đã có cuộc chạm trán không khoan nhượng với đội thứ 10 thế giới. Một trận đấu diễn ra với thế trận tương đối cân bằng, trong đó Bồ Đào Nha là những người xuất sắc hơn đã giành chiến thắng.

Ở phút thứ 7, Djo ghi bàn mở tỉ số cho Bồ Đào Nha. 5 phút sau,  Azerbaijan đáp trả bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Bolinha. Sự chủ động hơn trong lối chơi giúp Bồ Đào Nha có được liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 17 và 27, tỉ số 3-1 được thiết lập.

Trong những phút còn lại,  Azerbaijan tràn lên tấn công nhưng cũng chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất của Eduardo. Thua trận 2-3,  Azerbaijan dừng bước ở vòng tứ kết, còn Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Argentina ở trận bán kết thứ 2.

Trận bán kết 1 sẽ là cuộc đụng độ giữa Iran và Nga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Futsal W.C futsal world cup 2016 futsal nga futsal argentina futsal bo dao nha tu ket futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT