Quảng cáo

Tin thể thao HOT tối 12/2: 3 ngoại binh 'khủng' của Gangwon đọ dáng cùng Xuân Trường

Chủ nhật, 12/02/2017 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 ngoại binh 'khủng' của Gangwon đọ dáng cùng Xuân Trường, Nhà đương kim vô địch SEA Games bị tai nạn giao thông, Rafael Nadal thay huấn luyện viên... là những tin thể thao đáng chú ý tối 12/2.

Player Loading...

3 ngoại binh 'khủng' của Gangwon đọ dáng cùng Xuân Trường

Nhân ngày nghỉ không phải thi đấu ở Busan, Xuân Trường đã có dịp dạo mát trên biển cùng 3 ngoại binh của Gangwon. Trong bức ảnh mới được chia sẻ, có thể thấy Xuân Trường có ngoại hình khá khiêm tốn so với những người đồng đội của mình. Đây cũng là bức ảnh hiếm hoi của Xuân Trường bên những người đồng đội  là ngoại binh giống như anh.

tin the thao, tin the thao 12/2, tin the thao viet nam, tin the thao quoc te, cong phuong, xuan truong,

Trong ảnh, Xuân Trường đứng cạnh cầu thủ ngưởi Brazil Serginho, người ở chung phòng với "Híp" trong chuyến tập huấn tại Ulsan trước đây. Kế đó, anh chàng râu quai nón điển trai là trung vệ người đảo Síp Valentinos Sielis và ngoại binh cuối cùng là tiền đạo Diego Mauricio (Brazil).

Nhà đương kim vô địch SEA Games bị tai nạn giao thông

Nhà đương kim vô địch SEA Games đường chạy 200m Lê Trọng Hinh bị tai nạn khi đang đi xe máy đi học tại Đại học TDTT Bắc Ninh. Tai nạn khiến VĐV người Thanh Hóa gần như mất suất lên tuyển dự SEA Games năm nay. Đây thực sự là tin rất buồn với thể thao VN trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội thể thao ĐNÁ.

Kể từ sau SEA Games 28, Trọng Hinh được mệnh danh là “vua tốc độ” Đông Nam Á, chứ không phải là VĐV nhập tịch Eric Cray. Sự thừa nhận của giới chuyên môn khu vực với Trọng Hinh, cũng giống như với “Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương cách đây 10 năm.

Rafael Nadal thay huấn luyện viên

Rafael Nadal vừa thông báo, Toni Nadal, HLV cũng là chú ruột của anh sẽ chỉ cùng sát cánh với Rafa đến hết năm 2017. Ông sẽ không làm công tác huấn luyện cho Nadal mà sẽ tập trung vào chăm lo cho công việc ở học viện.

Công Phượng ‘khoe’ chiến tích

tin the thao, tin the thao 12/2, tin the thao viet nam, tin the thao quoc te, cong phuong, xuan truong,

Không lâu sau khi tỏa sáng giúp HAGL đánh bại XSKT Cần Thơ, Công Phượng đã chia sẻ cảm xúc lên trang facebook cá nhân. Hình ảnh Công Phượng ăn mừng cùng dòng trạng thái đang cảm thấy OK ngay lập tức nhận được tới hơn 13k lượt ‘like’ cùng hơn 500 lượt bình luận.

Đáng chú ý khi ở tận Hàn Quốc, người bạn Lương Xuân Trường vẫn không quên dõi theo Công Phượng cùng những người đồng đội cũ. Tiền vệ người Tuyên Quang không tiếc một ‘like’ cho đội trưởng của HAGL.

Taekwondo Việt Nam tìm lại đỉnh cao

Từ ngày 8 đến 11-2, đoàn cán bộ Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) do ông Trương Ngọc Để - Chủ tịch VTF - dẫn đầu đã sang Hàn Quốc để trao đổi về việc hợp tác, hỗ trợ cho taekwondo Việt Nam trong thời gian sắp tới. Trong năm 2016, taekwondo Việt Nam từng đoạt 2 HCV giải thi quyền thế giới và 1 HCV đối kháng trẻ thế giới nhưng lần đầu tiên không giành được suất dự Olympic kể từ sau Olympic Sydney 2000.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 12/2 tin the thao viet nam tin the thao quoc te cong phuong xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT