Quảng cáo

Tin thể thao: Hoa hậu Nguyễn Thị Loan cặp với sao bóng rổ VN

Thứ tư, 22/02/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan cặp với sao bóng rổ VN, Hà Nội không thể thắng ở trận mở màn AFC Cup, Nadal cặp đôi với Tomic ở Indian Wells... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 22/2.

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan cặp với sao bóng rổ VN

Trong 2 trận đấu trên sân nhà gần nhất của CLB Saigon Heat tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mở rộng 2016/17, luôn có sự xuất hiện một người đẹp trên khán đài VIP và người đẹp kể trên chính là Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, người đẹp từng lọt top 25 Miss World năm 2014.

tin the thao, tin the thao 22/2, tin bong da, tin tuc the thao, tin tuc, tin the thao trong nuoc, tin the thao quoc te, nadal, ha noi, afc cup

Sự xuất hiện liên tục của Nguyễn Thị Loan dấy lên những tin đồn về việc người đẹp sinh năm 1990 đang "cặp kè" một hotboy bóng rổ nào đó của CLB Saigon Heat. Sau mỗi trận đấu của Saigon Heat, Nguyễn Thị Loan luôn "kè kè" bên cạnh Stefan Nguyễn (Nguyễn Tuấn Tú) càng làm cho nhiều người hâm mộ hoài nghi về mối quan hệ của 2 người. Cả 2 chưa chính thức thừa nhận nhưng thông tin từ những người bạn thân thiết của Stefan Nguyễn cùng Nguyễn Thị Loan đều cho biết nàng hoa hậu biển đang "cặp kè" với vận động viên của CLB bóng rổ Saigon Heat.

Hà Nội không thể thắng ở trận mở màn AFC Cup

Tối 21/2 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội FC đã tiếp đón Ceres-Nagros của Philippines trong khuôn khổ AFC Cup. Ở trận này đội chủ nhà chơi tốt hơn nhưng không thể tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra. Họ còn bị thủng lưới trước sau khi hiệp 2 bắt đầu được vài phút. Siêu phẩm của Văn Quyết sau đó cũng chỉ giúp Hà Nội giành được 1 điểm trên sân nhà.

Nadal cặp đôi với Tomic ở Indian Wells

Rafael Nadal quyết định đánh đôi ở giải Indian Wells, người mà anh đánh cặp sẽ là Bernard Tomic, tay vợt hạng 31 thế giới. Đây sẽ là nội dung rất hấp dẫn ở Indian Wells năm nay. Trong quá khứ, Nadal đã 2 lần giành chiến thắng ở nội dung đánh đôi tại giải này vào năm 2010 và 2012 với Marc Lopez. Milos Raonic, Dominic Thiem và Nick Kyrgios cũng sẽ có mặt và là đối thủ chính của Nadal vào tháng tới.

"Tam sao" Việt Nam đón tin vui trên BXH tennis

Theo BXH ATP mới công bố, thứ hạng của 3 tay vợt Việt Nam đều được cải thiện. Cụ thể, Lý Hoàng Nam tăng 3 bậc lên vị trí 631. Lý Hoàng Thiên tăng 4 bậc lên vị trí 1439 còn Trịnh Linh Giang tăng 1 bậc lên vị trí 1645.

Federer tuyên bố chưa giải nghệ

Roger Federer mới đây đưa ra tuyên bố bất ngờ khi anh khẳng định sẽ chơi tại giải đấu trong nhà ở quê hương Thụy Sĩ thêm ít nhất 3 mùa giải nữa. Federer chỉ vừa trở lại sau chấn thương và đã có được chức vô địch Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp, bởi vậy chẳng có lí do gì để anh từ bỏ môn thể thao đã ghi tên tuổi anh vào lịch sử.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 22/2 tin bong da tin tuc the thao tin tuc tin the thao trong nuoc tin the thao quoc te nadal ha noi afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT