Tin thể thao: Cao thủ Thiếu Lâm Tự thách đấu Từ Hiểu Đông?

Thứ tư, 10/05/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cao thủ Thiếu Lâm Tự thách đấu Từ Hiểu Đông?, Trần Duy Khôi vào danh sách đầu tư trọng điểm, Trận Mayweather – McGregor không diễn ra trước tháng 9... là những tin thể thao có trong ngày 10-5.

Cao thủ Thiếu Lâm Tự thách đấu Từ Hiểu Đông?

Bức xúc trước cách hành xử ngạo mạn của Từ Hiểu Đông, vị cao thủ Thiếu Lâm Tự Thích Diên Giác đã chính thức xuất đầu lộ diện.

"Anh ta là một gã quỷ quyệt và ngạo mạn. Là một người tu hành, tôi không nên nói ra điều đó nhưng với tư cách là một người luyện võ từ khi còn là một đứa trẻ, tôi không thể chịu đựng được sự xúc phạm đối với nền võ thuật truyền thống Trung Hoa".

Không chỉ lên án Từ Hiểu Đông, vị đại sư này còn tuyên bố sẽ tỉ thí với các cao thủ Nhật Bản để chứng minh sự lợi hại của Thiếu Lâm Tự và võ thuật Trung Quốc.

Tin thể thao,Tin thể thao hôm nay, Tin thể thao trong nuoc, Từ Hiểu Đông, võ thuật, quyền anh, bóng chuyền

Theo báo chí Trung Quốc, Thích Diên Giác chính là người cận vệ số 1 của Phương trượng Thiếu Lâm Tự Thích Vĩnh Tín. Ông chính là một trong trong những cao thủ sở hữu công phu thượng thừa của võ Thiếu Lâm nhưng lại rất ít khi xuất đầu lộ diện trong những cuộc tỉ thí.

Trần Duy Khôi vào danh sách đầu tư trọng điểm

Kình ngư TP.HCM vừa được Bộ VH-TT&DL đưa thêm vào danh sách VĐV được đầu tư trọng điểm của thể thao Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch săn “vàng” SEA Games 29 và xa hơn nữa là Asiad 2018, Olympic 2020.

Trong đợt bổ sung VĐV lần này, ngoài kình ngư Trần Duy Khôi thì các VĐV đã thành danh khác như Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Anh Tú (bóng bàn), Nguyễn Thị Như Hoa (đấu kiếm), Nguyễn Thị Như Ý (Judo), Trang Cẩm Lành (Karatedo), Nguyễn Văn Duy (Taekwondo) cũng được đưa thêm vào danh sách đầu tư trọng điểm.

Trận Mayweather – McGregor không diễn ra trước tháng 9

Trên ESPN, chủ tịch UFC, Dana White bất ngờ tuyên bố ông đã bí mật đàm phán để tổ chức trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor vào ngày 16/9 ở Mỹ. Tuy nhiên, kế hoạch này lại đổ bể do trùng với thời điểm diễn ra đại chiến boxing hạng trung giữa Canelo Alvarez và  Gennady Golovkin.

Khởi tranh giải bóng chuyền vô địch thế giới

Từ ngày 9/5 đến 14/5, Giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch thế giới sẽ diễn ra ở Kobe (Nhật Bản), bao gồm 8 đội bóng: NEC Red Rockets (Nhật Bản, vô địch châu Á), Vakıfbank İstanbul (Thổ Nhĩ Kỳ, vô địch châu Âu),  Rexona-Sesc Rio (Brazil, vô địch Nam Mỹ), Hisamitsu Springs (Nhật Bản, chủ nhà).

Bên cạnh đó, 4 đội bóng được nhận vé đặc cách là Vôlei Nestlé Osasco (Brazil) Eczacıbaşı VitrA (Thổ Nhĩ Kỳ), Dinamo Moscow (Nga), Voléro Zürich (Thụy Sĩ).

8 đội bóng được chia làm 2 bảng, chọn 2 đội bóng có thành tích tốt nhất mỗi bảng vào bán kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Từ Hiểu Đông võ thuật quyền anh bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT