Quảng cáo

Tin thể thao 28-6: Võ sư Vịnh Xuân từng thua 'sấp mặt' ở VN

Thứ tư, 28/06/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Vịnh Xuân từng thua sấp mặt ở Việt Nam, ​Maldini thất bại trong trận ra mắt quần vợt, Cẩm Hiền được thưởng nóng sau giải cờ vua ĐNÁ... là những tin thể thao nổi bật 28-6.

Võ sư Vịnh Xuân từng thua sấp mặt ở Việt Nam

Tờ báo ICI Radio-Canada mới đây cho biết, võ sư Vịnh Xuân Pierre, người thách đấu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo từng thua trong một trận đấu diễn ra 8 năm trước tại Việt Nam. "Flores từng bị đánh bại ở một trận đấu quyết liệt vào năm 2009 ở Hà Nội. Sau 8 năm, Flores muốn tái đấu nhưng vẫn bị trì hoãn. Bây giờ, võ sư này đang muốn hướng tới một trận đấu khác." Trích bài viết trên từ ICI Radio-Canada.

tin the thao, tin the thao 28-6, tin the thao hom nay, vinh xuan, nam huynh dao, co vua, tennis

Gần đây, võ sư này liên tục có những lời lẽ công kích chưởng môn Nam Huỳnh Đạo là Huỳnh Tuấn Kiệt. Còn sắp tới, ông sẽ có cuộc tỉ thí với võ sư Karate đến từ Việt Nam - Đoàn Bảo Châu.

​Maldini thất bại trong trận ra mắt quần vợt

Cựu thủ quân tuyển Ý và CLB AC Milan, Paolo Maldini đã có màn ra mắt không thành công ở sân chơi quần vợt khi cùng người đánh cặp Stefano Landonio thua chóng vánh sau 2 ván với cùng tỉ số 1-6 trước cặp Tomasz Bednarek/ David Pel ở nội dung đôi tại Giải quần vợt Aspria Cup (Milan, Ý).

Cẩm Hiền được thưởng nóng sau giải cờ vua Đông Nam Á

Tại giải cờ vua Đông Nam Á, kì thủ nhí của Việt Nam Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã giành 1 HCV cờ tiêu chuẩn Đông Nam Á, 1 HCB Đông Á. Chiều 27/6, nhà tài trợ đã thưởng nóng cho kỳ thủ nhí Cẩm Hiền 1.000 USD sau khi trở về  Việt Nam.

Đoàn Việt Nam tham dự giải vô địch cờ vua Đông Nam Á với 73 vận động viên từ lứa tuổi U6-U18. Không tính thành tích của chủ nhà Mông Cổ thì Việt Nam đứng thứ nhất ở Đông Nam Á.

Châu Tuyết Vân quyết "gặt" 2 HCV SEA Games

Khác với những kỳ SEA Games trước, tại Malaysia vào tháng 8, hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân sẽ tham dự tới 2 nội dung, dù rất khó khăn nhưng cô gái tài năng xinh đẹp vẫn chia sẻ cô sẽ cố gắng để có được thành tích tốt nhất ở cả 2 nội dung tham dự.

Nữ võ sĩ người thành phố Hồ Chí Minh cho biết, toàn đội đang được trải qua một đợt tập huấn dài và nghiêm túc nhất trước kỳ SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia, chính bởi vậy các thành viên trong đội tuyển đang tập trung tối đa, quyết tâm giành thành tích cao nhất tại Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 28-6 tin the thao hom nay vinh xuan nam huynh dao co vua tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo