Quảng cáo

Tin HOT trưa 5/3: HLV Mito Hollyhock lại tiếc Công Phượng

Chủ nhật, 05/03/2017 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mito Hollyhock lại tiếc Công Phượng, cầu thủ K-League đá gãy mũi đối thủ, Hà Nội FC sang Malaysia... là những tin chính có trong trưa ngày 5/3.

HLV Mito Hollyhock lại tiếc Công Phượng

tin bong da, tin bong da viet nam, tin bong da trong nuoc, cong phuong, mito hollyhock, jleague 2, ha noi, afc cup

Ở vòng 2 J-League 2, Mito Hollyhock đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Zweigen Kanazawa. Dù thắng đậm nhưng ông Takayuki Nishigaya, HLV trưởng Mito Hollyhock vẫn không vui vì hàng công còn mỏng. Ông vẫn tỏ ra tiếc nuối Công Phượng khi phát biểu: "Thắng lợi với tỷ số cách biệt như vậy tôi rất vui. Tuy nhiên, chúng tôi cần cải thiện hàng công hơn nữa.

Sau 2 vòng đấu vừa qua, vấn đề của chúng tôi là không mũi nhọn nào có kỹ thuật qua người đủ sức quấy rối hàng thủ đối phương. Năm ngoái chúng tôi có Công Phượng đến từ Việt Nam, nhưng tiếc là cậu ấy chưa kịp hòa nhập và thiếu một chút thể lực. Tôi tin cậu ấy sẽ thành công nếu trở lại đây".

Cầu thủ K-League đá gãy mũi đối thủ

Vòng đầu tiên ở K-League đã xảy ra một pha va chạm khiến rất nhiều CĐV cảm thấy ghê rợn. Trong một pha tranh chấp, tiền vệ Ji Soo Hwang của Pohang Steelers đã bị Lee Seung Hee hạ knock-out với một pha vung chân cao ngang mặt.

Sau một hồi lăn lộn trên sân, Ji Soo Hwang đã phải rời sân ở phút 29 với cái mũi bê bết máu cùng vẻ mặt vô cùng khó chịu. Anh tháo tấm băng đội trưởng ném xuống đất trước khi bước vào đường hầm. Tiền vệ đối phương cũng chỉ bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo vì hành vi cao chân.

Hà Nội FC lên đường sang Malaysia

Hôm nay, Hà Nội FC sẽ lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận thứ 2 bảng G AFC Cup. Tại đây, họ sẽ đối đầu với Felda United, đội bóng đá thất bại 0-1 trước Tampines Rovers ở lượt trận đầu tiên. Ở lượt đầu, Hà Nội FC đã không thể thắng Ceres trên sân Mỹ Đình.

Một đại diện khác của VN là Than Quảng Ninh lại ra Hà Nội để chuẩn bị gặp Yadanarbon, đội bóng của Myanmar trong khuôn khổ bảng H AFC Cup.

FLC Thanh Hóa thắng không trọn vẹn

Dù có trọn vẹn 3 điểm trước Cần Thơ nhưng FLC Thanh Hóa đã nhận tin không vui khi đội trưởng Mai Tiến Thành bị chấn thương sống mũi. Trong khi đó trung vệ Bakel cũng tái phát chấn thương chân. Theo dự kiến, Tiến Thành mất 1 tuần để hồi phục còn Bakel nhiều khả năng nghỉ thi đấu ở vòng 9.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da viet nam tin bong da trong nuoc cong phuong mito hollyhock jleague 2 ha noi afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT