Quảng cáo

Tin HOT 22-3:VFF tiếc tiền, xem nhẹ tầm quan trọng của ĐTVN?

Thứ tư, 22/03/2017 12:15 PM (GMT+7)
A A+

VFF tiếc tiền, xem nhẹ tầm quan trọng của ĐTQG?, HLV Lê Thụy Hải bênh ông Petrovic, Barca tìm được HLV kế nhiệm Erique?... là những tin chính có trong trưa ngày 22-3.

Player Loading...

VIDEO: Văn Toàn từng lập cú đúp vào lưới Đài Loan ở trận ra mắt ĐTVN

VFF tiếc tiền, xem nhẹ tầm quan trọng của ĐTQG?

Vì sao lại tổ chức trận giao hữu giữa ĐTVN - Đài Loan trên sân Hàng Đẫy, một sân đấu đang xuống cấp nghiêm trọng, từ trên các khán đài tới mặt cỏ thi đấu. Sân này trước đó thậm chí còn bị LĐBĐ châu Á (AFC) gạch tên thẳng tay không cho phép CLB Hà Nội chọn làm sân nhà để đá tại AFC Cup 2017 vì sợ các cầu thủ tham gia có thể dính nhiều chấn thương.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 22-3, tin bóng đá trong nước, đtvn việt nam vs đài loan

Có nhiều ý kiến cho rằng VFF chọn sân Hàng Đẫy để giảm chi phí. Được biết đá trên sân Mỹ Đình VFF phải trả cho Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình khoảng 300 triệu đồng kinh phí, còn sân Hàng Đẫy có thể chỉ bằng 1 nửa.

Đến HLV Hữu Thắng còn thấy nản về cách chọn sân đá giao hữu của VFF. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông nhắc đi nhắc lại mục tiêu của đội là 'không cầu thủ nào dính chấn thương ở mặt sân quá tệ". Phải chăng VFF đang xem nhẹ tầm quan trọng của ĐTQG?.

HLV Lê Thụy Hải bênh ông Petrovic

Nói về án phạt cấm chỉ đạo 2 trận với HLV Petrovic của VFF, HLV Lê Thụy hải cho rằng Ban kỷ luật VFF xử án tùy tiện. "Theo tôi, Ban kỷ luật VFF không nên tùy tiện ra án phạt. Vấn đề kỷ luật là đúng nhưng cần làm đúng luật. Đừng vì cái này, cái kia mà thay đổi kỷ luật thì rất buồn cười. Làm như thế thì người ta càng mất niềm tin. Bây giờ, anh hãy lý luận vì sao phạt 2 trận, tại sao phạt 3 trận?" - HLV Lê Thụy Hải nói trên tờ Zing.vn.

Barca tìm được HLV kế nhiệm Erique

Tờ Sport (thân Barca) mới đây cho biết, Barca đã tìm được cái tên thích hợp thay thế ông Enrique sau khi mùa giải này kết thúc. Theo tiết lộ, đó chính là HLV Max Allegri, thuyền trưởng hiện tại của Juventus.

Một nguồn tin khác từ Sky Sports, chuyên gia hàng đầu về bóng đá Tây Ban Nha - Gullem Balague cho rằng Ernesto Valverde ( huấn luyện viên hiện tại của Atheltic Bilbao) mới là người phù hợp nhất để dẫn dắt Barcelona chứ không phải Jorge Sampaoli như mong muốn của Messi.

Barca có thể mua lại Deulofeu

Phong độ tốt của Gerard Deulofeu tại AC Milan đã mở ra khả năng Barcelona sẽ mua lại anh trong mùa Hè này. Khi tiền vệ 23 tuổi được bán cho Everton với giá 6 triệu euro hồi năm 2015, Barca có điều khoản mua lại với giá 9 triệu euro nếu họ kích hoạt năm 2016 và 12 triệu euro năm 2017.

Arsenal nhắm “kẻ nổi loạn” ở Napoli

Thông tin về việc Lorenzo Insigne đang “mệt mỏi vì phải chờ hợp đồng mới ở Napoli” như một tin tức đáng giá với Arsenal, bởi theo trang Transfermarketweb.com, đội bóng Anh sẵn sàng trả giá 33 triệu bảng cho thương vụ này để có người thế chỗ Alexis Sanchez nhiều khả năng chia tay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Việt Nam vs Đài Loan trực tiếp bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo