Quảng cáo

Tin HOT 9/5: U19 Việt Nam tập trung trở lại đá giải U19 ĐNÁ

Thứ tư, 09/05/2018 20:01 PM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam tập trung trở lại đá giải U19 Đông Nam Á, ông lớn Indonesia muốn có Xuân Trường thay Essien… là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối 9/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

U19 Việt Nam tập trung trở lại đá giải U19 Đông Nam Á

Để chuẩn bị cho Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018 diễn ra từ ngày 2 đến 14/7 tại Jakarta (Indonesia), U19 Việt Nam sẽ tập trung trở lại từ ngày 15/5 đến 15/7.

tin bong da, u19 viet nam, u19 dong nam a, malaysia

Cụ thể, ĐT U19 Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 14/7 tại Jakarta (Indonesia) gồm có 11 đội tuyển trẻ trong khu vực. Theo đó, ĐT U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội mạnh là chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Singapore, Lào, Philippines. Bảng B có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Đông Timor, Campuchia và Brunei.

Trước đó, U19 Việt Nam đã không tham dự giải đấu giao hữu ở Brunei mà chọn giải Tứ hùng ở Hàn Quốc để đọ sức với những đội bóng mạnh như Hàn Quốc, Mexico và Maroc. Tại giải đấu này, U19 Việt Nam đã giành hai trận hoà trước các đội Maroc và Hàn Quốc. Đây là thành tích rất đáng tự hào và là cơ sở để NHM tin vào kết quả khả quan tại giải U19 ĐNA diễn ra trong tháng 7 này.

Đại gia Indonesia muốn mua Xuân Trường thay Essien

Mới đây báo chí Indonesia đã không ít lần nhắc đến tên tiền vệ Lương Xuân Trường. Theo thông tin mà truyền thông nước này đưa tin, CLB Persib Bandung, đại gia của bóng đá Indonesia đang muốn chiêu mộ Lương Xuân Trường.

Xuân Trường được cho là sự thay thế thích hợp sau sự ra đi của cựu cầu thủ Chelsea, Michael Essien. Persib Bandung có tham vọng rất lớn ở giải VĐ Indonesia và xa hơn là châu Á, tuy nhiên sự đầu tư mạnh của họ lại chưa mang lại hiệu quả.

Tin bóng đá Quốc tế:

3 CLB Premier League tranh Toure

Theo Mirror, Everton, Burnley và Wolves (tân binh Premier League mùa tới) đang theo đuổi chữ ký của Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng thổ lộ muốn ở lại giải đấu số 1 nước Anh thêm 1 năm nữa sau khi rời Etihad.

Bất ngờ với thần tượng của Giroud

Olivier Giroud vừa chuyển đến Chelsea vào tháng 1 vừa qua nhưng nhanh chóng trở thành ngôi sao ở Stamford Bridge. Đến thời điểm này, tiền đạo người Pháp đã ghi được 5 bàn thắng, góp công lớn giúp The Blues lọt vào chung kết FA Cup và sống lại hy vọng dự Champions League.

Chia sẻ trước trận đấu với Huddersfield, Giroud nói: “Andriy Shevchenko chính là thần tượng số 1 của tôi. Anh ấy có khả năng ghi bàn rất đa dạng, bằng chân trái, chân phải, đánh đầu, sút xa, đá phạt…”

“Anh ấy quả thực là tiền đạo toàn diện. Ở thời đỉnh cao, Sheva rất mạnh, nhanh và đặc biệt thông minh. Tôi thần tượng khá nhiều người như Jean-Pierre Papin, Marco van Basten, nhưng Shevavẫn là người tôi yêu thích nhất”.

Hazard ở lại Chelsea

Mùa giải năm nay, Chelsea đang đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 năm. Cùng với việc luôn bị Real Madrid chèo kéo, nhiều người tin ngôi sao số 1 của The Blues, Eden Hazard sẽ ra đi để tìm kiếm vinh quang ở đấu trường danh giá nhất châu lục.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với SFR Sport, Hazard đã khiến NHM Chelsea khấp khởi mừng thầm khi thổ lộ tình yêu với CLB và không quan trọng việc dự Champions League:

“Tôi hi vọng NHM không muốn thấy mình ra đi. Tôi đang làm rất tốt ở đây. Tôi hạnh phúc ở Chelsea. Mọi việc có thể thay đổi hoặc là không. Chúng ta hãy chờ xem.

Truyền thông ngưỡng mộ tôi. Tôi cũng rất yêu các đồng đội và gia đình tôi cũng rất thoải mái ở nơi này. Dĩ nhiên tôi muốn chơi ở Champions League, nhưng đó không phải ưu tiên”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT