Quảng cáo

Tin HOT 30-4: 2 đội đầu tiên xuống hạng ở NHA và La Liga

Chủ nhật, 30/04/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sunderland xuống hạng sau 10 năm, Bayern Munich vô địch Bundesliga, đội bóng đầu tiên xuống hạng ở La Liga... là những tin chính có trong sáng 30-4.

VIDEO: Sunderland 0-1 Bournemouth (vòng 35 NHA)

Sunderland xuống hạng sau 10 năm

Dù được chơi trên sân nhà, Sunderland vẫn thua đau Bournemouth 0-1 ở những phút cuối trận. Kết quả này khiến họ trở thành đội đầu tiên phải xuống hạng ở mùa giải này.

Sunderland vẫn còn 4 trận phía trước, nhưng 'Mèo đen' đã hết cơ hội vượt lên vị trí an toàn của Hull City khi đội bóng này cầm hoà Southampton 0-0 trong trận đấu cùng giờ. Đây là lần đầu tiên sau 10 mùa giải, Sunderland phải xuống chơi ở Championship.

Xác định đội bóng đầu tiên xuống hạng ở La Liga

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 30-4, Sunderland xuống hạng, Osasuna xuống hạng, Bayern Munich

Ở trận đấu sớm vòng 34 La Liga mới kết thúc, Granada đã để thua 1-2 trên sân của Real Sociedad. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của họ dưới thời HLV Tony Adams và là trận đấu thứ 10 liên tiếp họ không thắng ở sân chơi số 1 La Liga.

Sau 35 vòng đấu, Granada mới chỉ có vỏn vẹn 20 điểm (thắng 4, hòa 8, thua 23), xếp thứ 19 trên BXH. Khoảng cách giữa đội bóng này với vị trí an toàn hiện là 10 điểm. Do La Liga chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa nên Granada đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên xuống hạng.

Osasuna sẽ là đội bóng thứ 2 chia tay La Liga nếu họ không thể giành chiến thắng trong trận tiếp Deportivo vào chiều mai. Thậm chí, ngay cả khi thắng, Osasuna vẫn phải chia tay La Liga nếu Leganes có điểm ở trận gặp Eibar đêm mai.

Bayern Munich bảo vệ thành công ngôi vương Bundesliga

Nhờ chiến thắng đậm 6-0 trước Wolfsburg, cộng thêm việc RB Leipzig chỉ có được trận hòa 1-1 khi đón tiếp Ingolstadt, Bayern đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Bayern có 73 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai RB Leipzig 10 điểm và đăng quang ngôi vô địch trước 3 vòng đấu. Đây là chức vô địch thứ năm liên tiếp và thứ 26 trong lịch sử của đội bóng này. Vô địch sớm là vậy, song thầy trò Ancelotti có lý do để không vui khi trước đó họ đã thất bại tại Champions League và sau đó là ở Cúp QG Đức.

Juve xác nhận theo đuổi tiền đạo của Sampdoria

Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta thừa nhận đang rất quan tâm tiền đạo Patrik Schick của Sampdoria. Có thông tin cho rằng Juve đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ người CH Séc vào cuối mùa giải này.

Dortmund đoạt vé dự Champions League

Ở loạt trận vòng 31 Bundesliga mới kết thúc, Dortmund đã bị Cologne cầm hòa với tỷ số 0-0. Dù vậy, do Hertha Berlin để thua Bremen 0-2, thầy trò Tuchel đã chính thức đoạt vé dự Champions League mùa tới. Dortmund hiện xếp thứ 3 với 57 điểm, hơn 11 điểm so với đội xếp thứ 5. Họ đã chắc chắn nằm trong top 4 do Bundesliga chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa. Mục tiêu tiếp theo của Dortmund là giữ vị trí thứ 3 để không phải tham dự vòng loại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá BXH bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo