Quảng cáo

Tin HOT 26-3: Chửi trọng tài, đánh nhau tại Futsal VĐQG 2017

Chủ nhật, 26/03/2017 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chửi trọng tài, đánh nhau tại Futsal VĐQG 2017, Conte muốn bán 3 ngôi sao, Lộ diện trọng tài bắt El Clasico... là những tin chính có trong ngày 26-3.

Chửi trọng tài, đánh nhau tại Futsal VĐQG 2017

Trận đấu giữa CLB Kim Toàn Đà Nẵng và Sài Gòn FC tại vòng loại giải Futsal VĐQG đã xảy ra khá nhiều sự cố. Điển hình nhất là pha bóng trọng tài công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 của Sài Gòn FC. Phía CLB Kim Toàn Đà Nẵng thì cho rằng thủ môn của họ đã bị phạm lỗi.

tin bong da, futsal, futsal vdqg, chelsea, real

Trợ lý HLV Nguyễn Phạm Quốc Anh thậm chí còn lao tới thóa mạ và đe dọa trọng tài biên. Nếu như không có lực lượng an ninh kịp thời vào cuộc, xô xát có thể đã nổ ra. Chưa hết sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ Đinh Lê Duy Nhất – đội trưởng của CLB Kim Toàn Đà Nẵng còn dùng gậy tre hành hung với cầu thủ Nguyễn Trường Giang của Sài Gòn FC.

Không có chấn thương nặng nào xảy ra nhưng đây là hành động rất phi thể thao của một vận động viên. Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt dành cho CLB Kim Toàn Đà Nẵng. Theo đó, trợ lý Quốc Anh bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận kế tiếp. Cầu thủ Đinh Lê Duy Nhất bị phạt 10 triệu đồng và cấm thi đấu 5 trận liên tiếp.

Conte muốn bán 3 ngôi sao

Hiện danh tính những cái tên phải ra đi chưa được hé lộ, song theo The Sun đó đều là những tên tuổi trong đội hình của The Blues hiện tại. Trong khi đó, theo nguồn tin của Telegraph thì tiền vệ Willian nằm trong số những cái tên phải rời Stamford Bridge.

Lộ diện trọng tài bắt El Clasico

Theo Marca, trọng tài Gil Manzano sẽ là người bắt chính ở trận El Clasico giữa Real Madrid và Barca vào ngày 24/3 tới. Vị vua sân cỏ này vừa gây bão vì những quyết định gây tranh cãi ở trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid. Quyết định chính thức sẽ được Hội đồng trọng tài TBN đưa ra sau đây 2 tuần.

Chelsea đổi người lấy Lukaku

Theo Sunday Express, Chelsea đã sẵn sàng để tiền đạo Michy Batshuayi tới Everton, đồng thời trả thêm 40 triệu bảng để có sự phục vụ của Romelu Lukaku. Chân sút người Bỉ hiện được định giá khoảng 70 triệu bảng.

Ronaldo sánh vai Klose và Puskas

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Hungary đêm qua, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ thứ 4 cán mốc 70 bàn thắng cho ĐTQG ở lục địa già, sau Ferenc Puskas (Hungary - 84 bàn), Sandor Kocsis (Hungary - 75 bàn) và Miroslav Klose (Đức - 71 bàn).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da futsal futsal vdqg chelsea real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT