Quảng cáo

Tin HOT 22-3: Xuân Trường bỏ chạy khi bị fan hâm mộ bao vây

Thứ tư, 22/03/2017 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường bỏ chạy khi bị fan hâm mộ bao vây, HLV U20 Việt Nam lại khiến các CLB 'điên đầu', hôm nay Việt Nam đá giao hữu với Đài Loan... là những tin bóng đá có trong sáng 22-3.

Xuân Trường bỏ chạy khi bị fan hâm mộ bao vây

Chiều qua 21-3, ĐTVN có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy. Ngay khi kết thúc buổi tập và toàn đội đang căng cơ thả lòng, nhiều fan hâm mộ đã tự ý tràn vào khu vực ca bin kỹ thuật để xin chữ ký và chụp ảnh. Tiền vệ Xuân Trường dù đã khước từ lời một vài lời đề nghị nhưng không tránh khỏi sự chăm sóc kỹ càng từ những người hâm mộ.

Tin bóng đá, tin bóng đá 22-3, tin tức bóng đá, Việt Nam vs Đài Loan, xuân trường, vòng loại Asian Cup 2019

Chưa dừng lại tại đó, sau khi hoàn thành phần thả lỏng, anh cùng các đồng đội tiếp tục bị quây kín khi liên tục bị quấy rầy dù trên gương mặt tỏ rõ sự mệt mỏi. Sự phiền hà "đáng yêu" này khiến tiền vệ quê Tuyên Quang sau đó phải "chạy trốn" vì quá nhiều lời mời từ những fan hâm mộ.

HLV U20 Việt Nam lại khiến các CLB 'điên đầu'

Để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập 30 cầu thủ. Nhưng ông vẫn đang “ấm ức” do phải chia sẻ quyền lợi với CLB, khi buộc phải để các học trò về thi đấu cho đơn vị chủ quản trong những ngày đội bóng của họ thi đấu ở các giải hạng Nhất, V.League hoặc AFC Cup.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, khoảng đầu tháng 4 tới đội tuyển U20 Việt Nam sẽ vắng đến hơn 10 cầu thủ của các CLB Viettel, Đồng Tháp, Hà Nội… vì về khoác áo thi đấu ở CLB.

“Tôi rất thông cảm và chia sẻ với CLB trong thời điểm này, nhưng ai thông cảm cho tôi khi việc thiếu hụt lực lượng ở quãng thời gian chuẩn bị đang gây rất nhiều khó khăn cho đội U20 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị vòng chung kết U20 thế giới. Đặc biệt, tôi liên tục phải thay đổi giáo án nhằm giúp các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất khi bước vào giải đấu sắp tới”, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ.

Hôm nay Việt Nam đấu Đài Loan ở Hàng Đẫy

Vào lúc 18h00 chiều 22/3, Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp Đài Loan trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu nhằm giúp ĐTVN có bước tạo đà tốt nhất trước trận gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Wenger điên tiết với Ozil

Theo The Sun, Giáo sư rất giận dữ vì Ozil vẫn lên tuyển Đức chuẩn bị cho trận giao hữu với Anh và trận đấu với Azerbaijan tại VL World Cup bất chấp tiền vệ này gặp vấn đề về gân kheo ở trận thua West Brom 1-3.

Lukas Podolski đeo băng thủ quân tuyển Đức

Theo HLV Joachim Low, Lukas Podolski sẽ đeo băng thủ quân tuyển Đức ở trận giao hữu với Anh, trận chia tay của cựu tiền đạo Arsenal này với ĐTQG.

HLV 29 tuổi được chọn là HLV xuất sắc nhất Đức

Julian Nagelsmann, nhà cầm quân 29 tuổi của Hoffenheim vừa được bình chọn là HLV xuất sắc nhất nước Đức. Julian Nagelsmann góp công lớn giúp Hoffenheim trụ hạng thành công mùa trước và đứng thứ 4 ở Bundesliga đến thời điểm này mùa giải 2016/17.

Leicester City bảo vệ Vardy

Leicester City đã quyết định thuê bảo vệ và vệ sĩ cho Vardy và gia đình sau khi tiền đạo này phải nhận một số lời đe dọa đến tính mạng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Việt Nam vs Đài Loan vòng loại Asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo