Quảng cáo

Tin HOT 22/10: Neymar làm loạn, 'bật' cả HLV Emery

Chủ nhật, 22/10/2017 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Neymar làm loạn, 'bật' cả HLV Emery, chấn thương của Công Phượng được làm rõ, Ozil lên tiếng về M.U... là những tin tức đáng chú ý có trong trưa và chiều 22/10.

Neymar làm loạn, 'bật' cả HLV Emery

Sau tranh chấp với trung phong Edinson Cavani, Neymar lại thêm một lần gây loạn ở PSG. Lần này, anh cãi nhau với HLV Unai Emery.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 22/10, tin bong da trong nuoc

Cụ thể, vụ cãi nhau giữa Neymar và HLV bắt nguồn khi ông Emery chia đội hình PSG thành hai nhóm tập luyện. Trong đó nhóm 1 gồm những gương mặt thi đấu trận gặp Anderlecht tại Champions League hồi giữa tuần. Neymar miễn cưỡng rời sân, anh muốn ở lại và tiếp tục tập thêm. Tuy nhiên, lời đề nghị của ngôi sao người Brazil bị HLV Emery từ chối. Theo L'Equipe, cựu sao Barca đã ném rất mạnh quả bóng vào tường ở sân tập như một cách phản đối HLV Emery.

Chấn thương của Công Phượng không đáng ngại

Đội trưởng Nguyễn Công Phượng đã phải rời sân sớm ngay ở phút thứ 10 trong trận đấu với Quảng Nam vì chấn thương. Bác sỹ Đồng Xuân Lâm cho hay: "Về nhận xét ban đầu thì chấn thương của Phượng không nặng lắm. Tuy nhiên cậu ấy sẽ phải đi chụp cộng hưởng từ (MRI) vào ngày mai.

Căn cứ từ chụp hình cấu trúc giải phẫu, HAGL mới xác định rõ được mức độ chấn thương của Phượng như thế nào. Hiện tại, đội bóng đang di chuyển từ Quảng Nam về Pleiku".

Ozil lên tiếng về M.U

Tiền vệ người Đức, Mesut Ozil đã lên tiếng bác bỏ tin đồn chuyển đến Man Utd. Ozil tự nhắn nhủ bản thân cũng như người hâm mộ Arsenal nên “bỏ qua các tin đồn và giữ sự tập trung vào đội bóng”.

Weidenfeller sắp chia tay Dortmund

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc xác nhận thủ môn kỳ cựu Roman Weidenfeller sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải này.

Pep mang đến niềm vui

Ngôi sao người Đức, Leroy Sane cho biết toàn đội Man City đều có niềm vui với trái bóng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Theo anh, đây là lý do quan trọng giúp City thăng hoa.

Real âm mưu “hút máu” của Arsenal

Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin bên phía Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha và “Pháo thủ” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2023.

Klopp chỉ ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

HLV Jurgen Klopp (Liverpool) cho rằng, bộ 3 cầu thủ của Tottenham là Harry Kane, Christian Eriksen và Dele Alli đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tối nay, “The Kop” sẽ có cuộc đụng độ với “Spurs” tại vòng 9 Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 22/10 tin bong da trong nuoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT