Quảng cáo

Tin HOT 10/9: 4 đội chính thức bị loại ở giải U18 Đông Nam Á

Chủ nhật, 10/09/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 4 đội chính thức bị loại ở giải U18 Đông Nam Á, Xuân Trường trở lại Gangwon tiếp đội mạnh nhất K-League... là những tin chính có trong chiều 10/9.

Highlights: Việt Nam 5-0 Philippines (U18 Đông Nam Á 2017)

4 đội chính thức bị loại ở giải U18 Đông Nam Á

Lượt trận diễn ra chiều 9/9 ở bảng B với sự xuất hiện của U18 Việt Nam đã xác định thêm đội bóng bị loại khỏi giải U18 Đông Nam Á. Cái tên được nói đến ở đây là U18 Philippines, đội đã để thua U18 Việt Nam 0-5 ở lượt trận thứ 3 của mình.

Thất bại thứ ba liên tiếp cũng đồng nghĩa với việc Philippines chính thức bị loại ở bảng B. Trước đó có 3 đội ở bảng A đã bị loại gồm Campuchia, Đông Timor và Lào.

Xuân Trường trở lại Gangwon tiếp đội mạnh nhất K-League

Vừa trở lại Gangwon sau SEA Games, Xuân Trường đã phải tới làm khách trên sân của đội bóng đang dẫn đầu K-League là Jeonbuk chiều nay ngày 10/9.

Ở trận này, Xuân Trường khó có thể ra sân trong ngày trở lại này khi HLV Choi Yun-kyum đã không còn tại vị. Trong thời gian Xuân Trường về khoác áo U22 Việt Nam, Gangwon chỉ giành 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua đến 4 trận, hệ quả là cựu thuyền trưởng của HAGL đã bị sa thải, còn đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Aguero phá kỉ lục của huyền thoại M.U

Với bàn mở tỷ số vào lưới Liverpool, Sergio Aguero đã có bàn thắng thứ 124 ở Premier League. Anh đã trở thành chân sút ngoài châu Âu có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất lịch sử giải đấu số 1 nước Anh. Kỉ lục này trước đó thuộc về huyền thoại của Man Utd, Dwight Yorke (123 bàn).

Klopp nhận thất bại nặng nhất

Để thua Man City 0-5 ở Etihad, HLV Klopp đã nhận thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân. Trước đây, chiến lược gia người Đức chỉ 1 lần để thua với cách biệt tương tự là trận thảm bại 1-6 trước Werder Bremen hồi năm 2006 khi còn dẫn dắt Mainz.

Real Madrid thiệt đơn thiệt kép

Không chỉ mất điểm ở màn tiếp đón Levante (hòa 1-1), Real Madrid còn mất Karim Benzema vì chấn thương gân khoeo. Theo AS, với ca chấn thương này, tiền đạo người Pháp có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u18 dong nam a lich thi dau u18 dong nam a bxh u18 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT