Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/1: Chính thức xong vụ Julian Draxler

Thứ tư, 04/01/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức xong vụ Julian Draxler, Witsel cập bến Trung Quốc, lộ danh tính HLV thay Luis Enrique... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/1.

Chính thức xong vụ Julian Draxler

Sau nhiều tin đồn đoán, Julian Draxler đã chính thức gia nhập PSG theo bản hợp đồng 4 năm rưỡi. Paris SG cũng đã chính thức công bố thỏa thuận chiêu mộ Julian Draxler từ Wolfsburg với mức giá không được tiết lộ.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 4/1, tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong mu

Witsel cập bến Trung Quốc

Thông tin này vừa được đội bóng Nga, Zenit công bố vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam). Theo đó, Zenit và Tianjin Quanjian đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Axel Witsel và tiền vệ người Bỉ sẽ cập bến Trung Quốc ngay trong tháng 1 này.

Chi tiết hợp đồng của Witsel không được công bố nhưng nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ 27 tuổi này sẽ hưởng mức lương lên đến 300 nghìn euro 1 tuần ở Tianjin Quanjian.

Lộ danh tính HLV thay Luis Enrique

Theo Sportitalia, BLĐ Barca đã nhắm Ronald Koeman thay HLV Luis Enrique.

Hợp đồng của Luis Enrique với Barca còn thời hạn đến hè 2016. Quá trình đàm phán gia hạn HĐ mới giữa Barca và Luis Enrique đang diễn ra.

Tuy nhiên, BLĐ Barca cũng đã tính đến phương án tìm người thay Luis Enrique trong trường hợp 2 bên không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Theo Sportitalia, Ronald Koeman đã được BLĐ Barca nhắm đến như người kế nhiệm Luis Enrique.

Sở dĩ, HLV hiện dẫn dắt Everton được giới chóp bu nhắm đến là bởi nhà cầm quân người Hà Lan này có triết lý bóng đá hợp với lối đá của Gã khổng lồ xứ Catalan. Ngoài ra, Ronald Koeman còn không lạ gì Barca bởi ông từng khoác áo đội bóng xứ Catalan và gặt hái thành công vang dội ở đây.

Swansea bổ nhiệm Paul Clement

Đội bóng xứ Wales vừa xác nhận bổ nhiệm cựu trợ lý của Ancelotti ở Bayern là Paul Clement làm HLV theo HĐ có thời hạn 2 năm rưỡi.

Chán Real, Morata muốn về lại Juve

Theo Corriere dello Sport, thất vọng vì chỉ là nhân vật phụ trên hàng tiền đạo Real Madrid, Morata đang mong trở lại đá cho Juventus. Morata vừa trở lại Real vào hè 2016 sau khi được chính Kền kền trắng bán cho Lão bà trước đó.

Arsenal chốt xong người thay Cazorla

Báo Anh cho biết Arsenal đã đạt thỏa thuận miệng chiêu mộ tiền vệ người Bosnia của Juventus Miralem Pjanic mùa Hè này. HLV Wenger được cho là muốn có Pjanic để thay thế Cazorla.

Payet chắc chắn ở lại

Phát biểu trước báo giới HLV Slaven Bilic khẳng định tiền vệ Dimitri Payet sẽ vẫn ở lại West Ham, ít nhất là đến cuối mùa giải này.

Man Utd không bán Schneiderlin vì chưa được giá

Tờ Guardian cho biết, Man Utd đã từ chối lời đề nghị 19 triệu bảng từ Everton cho chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Lý do là vì đội bóng này muốn nhận đủ 24 triệu bảng.

Real Madrid 'phá két' vì Dele Alli

Daily Mirror đưa tin, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch 'khủng nhằm lôi kéo tiền vệ Dele Alli rời Tottenham. Hiện hợp đồng của Alli với Spurs vẫn còn thời hạn trong 6 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 4/1 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT