Quảng cáo

Tiền vệ Tuấn Anh chực khóc vì lại dính chấn thương nặng

Thứ bảy, 17/03/2018 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Dính phải chấn thương khá nặng, Tuấn Anh như muốn khóc nhưng anh đã kìm nén sự thất vọng của mình.

Trước khi trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL diễn ra, CLB HAGL cho biết, tiền vệ Tuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh đá chính trong gặp chủ nhà Hải Phòng ở vòng 2 V.League trên sân Lạch Tray.

tuan anh, hlv park hang seo, tuan anh chan thuong, vleague

Có thể nhận thấy mặt sân Lạch Tray là khá xấu, điều đó đã ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu. Khả năng phối hợp của cầu thủ hai đội bị tác động, cầu thủ thì dễ chấn thương hơn.

tuan anh, hlv park hang seo, tuan anh chan thuong, vleague

Đến phút 18, Tuấn Anh bị đau và anh phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Người ta càng cảm thấy lo lắng hơn khi tiền vệ này phải rời sân bằng cáng. Xuân Trường đi theo và động viên Tuấn Anh, còn anh lấy tay đặt lên chán thể hiện sự thất vọng rất lớn.

tuan anh, hlv park hang seo, tuan anh chan thuong, vleague

Ra sân, Tuấn Anh ngồi ở cabin BHL HAGL và anh nhận được nhiều sự động viên từ các đồng đội. Ánh mắt Tuấn Anh rất buồn, anh như muốn khóc vì lại tiếp tục dính chấn thương.

Tuấn Anh chấn thương được cho là khá nặng và có thể sẽ phải ngồi ngoài vài tháng tới để tiếp tục điều trị chấn thương. HLV Park Hang Seo dự khán trận này đã lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến Tuấn Anh lại chấn thương. Chắc chắn Tuấn Anh sẽ chưa thể trở thành quân bài trong tay HLV Park Hang Seo trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuan anh hlv park hang seo tuan anh chan thuong vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo