Quảng cáo

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú sang Đức thử việc ở 2 CLB

Chủ nhật, 11/12/2016 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã chính thức lên đường sang Đức thử việc 2 tuần tại CLB là Kaiserslautern, Fortuna Dusseldorf 1895.

Phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh mùa giải 2016 giúp Xuân Tú lọt vào tầm ngắm của hai CLB hạng 2 của Đức là Kaiserslautern, Fortuna Dusseldorf 1895. Tưởng như Xuân Tú đã sang Đức thử việc từ rất lâu tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau mà anh đã hoãn 2 lần.

Nghiem Xuan Tu, Xuan Tu sang Duc, Tu ngua sang Duc, Kaiserslautern, Fortuna Dusseldorf 1895

Tú "ngựa" thử việc ở 2 CLB hạng hai của Đức

Lần đầu tiên là khi V-League rơi vào thời điểm nhạy cảm, quan trọng với Than Quảng Ninh. Xuân Tú đã chủ động xin ở lại để chinh chiến cùng Quảng Ninh hướng tới chức vô địch. Lần thứ hai là khi anh dính chấn thương nặng sau trận chung kết cúp Quốc gia.

Mới đây, sau khi cùng Than Quảng Ninh thi đấu ở BTV Cup 2016 trở về, tiền vệ này đã âm thầm lên đường bay sang Đức tối ngày 10/12. "Tôi sẽ có 2 tuần tập luyện và thử chân ở 2 đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Đức. Trước mắt ngay trong hôm nay, tôi sẽ ra sân xem một trận đấu tại giải Bundesliga", Tú "ngựa" chia sẻ với trang Webthethao sau khi đặt chân đến Đức.

Với chuyến đi này, Tú "ngựa" đã đi vào lịch sử BĐVN khi lần đầu tiên có một cầu thủ nội được cùng lúc 2 đội bóng thi đấu ở châu Âu, gửi thư mời đích danh sang Đức thử việc từ giữa tháng 8. Được biết, sau khi kết thúc 2 tuần tập luyện và thử sức ở Đức, Xuân Tú sẽ trở về Việt Nam trước thời điểm mùa giải 2017 khởi tranh. Khi đó, tương lai của Nghiêm Xuân Tú cũng sẽ được sáng tỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nghiem Xuan Tu Xuan Tu sang Duc Tu ngua sang Duc Kaiserslautern Fortuna Dusseldorf 1895
Xem thêm
TIN NỔI BẬT