Quảng cáo

Tiền đạo U19 Thái Lan: ‘Việt Nam chơi nhanh, chúng tôi không theo kịp’

Chủ nhật, 13/10/2019 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Sittinan Roongruang của U19 Thái Lan cho rằng chính lối chơi tốc độ của U19 Việt Nam khiến họ phải nhận thất bại.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã khép lại từ nhiều ngày nay, thế nhưng nó vẫn để lại nhiều dư âm. Tiền đạo Sittinan Roongruang của U19 Thái Lan mới đây đã nói về trận thua của đội nhà.

u19 thai lan, u19 viet nam, u19 chau a

Anh cũng chính là người đã có cơ hội ghi bàn thắng trong hiệp hai nhưng lại bỏ lỡ. “Thật sự là quá tệ. Nếu đó là một bàn thắng thì thế trận đã thay đổi. Chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn thế này. Nhìn chung, tôi nghĩ đội đã chơi tốt ở mức độ nhất định, nhưng như thế là chưa đủ. Trong trận đấu đó, Việt Nam đã thi đấu đầy tốc độ, khiến cho chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn. U19 Thái Lan đã buộc phải chơi bóng nhanh và phải suy nghĩ cũng nhanh hơn. Đó là khó khăn thật sự” - Sittinan nói trên Fox Sports Thái Lan.

“Trận đấu với Việt Nam chúng tôi đã phải tiêu hao quá nhiều năng lượng. Chỉ được nghỉ 1 ngày trước khi đá trận tiếp theo có thể khiến các cầu thủ mệt mỏi. Uzbekistan là đội bóng mạnh” - anh nói thêm.

Sau trận đấu kể trên, U19 Thái Lan tiếp tục nhận thất bại 0-1 trước Uzbekistan ở trận tranh hạng Ba. Sau trận đấu này, các cầu thủ U19 Thái Lan được nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại vào ngày 16/10. Họ sẽ tiếp tục chuẩn bị để hướng tới vòng loại U19 châu Á 2020 diễn ra từ 2-10/11.

VIDEO: Tuấn Anh va chạm với cầu thủ Malaysia - Tư liệu: Next Sports

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 thai lan u19 viet nam u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT