Quảng cáo

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải ứng cử chủ tịch VFF

Thứ năm, 02/08/2018 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp do Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức diễn ra hôm 1/8, Bộ quyết định giới thiệu Thứ trưởng Lê Khánh Hải ra ứng cử vị trí chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Ngày 1/8, Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch nhận được văn bản giới thiệu nhân sự lãnh đạo VFF nhiệm kỳ VIII. Bộ đã họp cân nhắc trên mọi phương diện vì bóng đá là môn thể thao được quan tâm lớn.

Ban cán sự Đảng bộ Bộ VHTTDL thống nhất giới thiệu Thứ trưởng Lê Khánh Hải ra ứng cử vị trí chủ tịch VFF. Bộ VHTTDL sẽ làm theo đúng quy định để giới thiệu.

Chiều 2/8, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn của Bộ VHTTDL Nguyễn Thái Bình cho biết Ban cán sự Đảng bộ Bộ VHTTDL đã nhất trí giới thiệu Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải ứng cử vào vị trí chủ tịch VFF khóa VIII, sau khi được các tổ chức thành viên VFF đề cử.

bau cu vff, vff, chu tich vff

Người phát ngôn Bộ VHTTDL Nguyễn Thái Bình cho biết trên Zing: “Bộ sẽ báo cáo Thủ tướng để xin chủ trương, nếu được Chính phủ đồng ý sẽ báo cáo Ban bí thư do Thứ trưởng Lê Khánh Hải thuộc diện Ban Bí thư quản lý. Được sự đồng ý của các cấp có thẩm quyền, Bộ sẽ chính thức có văn bản gửi VFF để làm quy trình, thủ tục liên quan đến công tác tổ chức Đại hội”.

Bên cạnh ông Lê Khánh Hải, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng được các tổ chức thành viên giới thiệu vào danh sách ứng viên ghế Chủ tịch VFF khóa 8 (2018-2022). "Bộ trưởng không ứng cử nhưng vẫn là người chịu trách nhiệm cao nhất, bởi bóng đá là một phần của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch", ông Bình nói thêm. "Từ khi làm Thứ trưởng, anh Hải đã phụ trách chính lĩnh vực thể thao. Nếu trúng cử, chắc chắn anh ấy sẽ có những chiến lược, bước đi phù hợp để giúp bóng đá Việt Nam phát triển tốt nhất".

Đối thủ cạnh tranh duy nhất với ông Hải lúc này là ứng viên từ đầu - ông Nguyễn Công Khế, cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên.

Author Thethao247.vn Thể Thao 247 / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bau cu vff vff chu tich vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT