Thi đấu xuất thần trước Nam Từ Liêm, U15 nam Cầu Giấy vô địch Giải BR Hè Hà Nội

Thứ sáu, 24/07/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Trận Chung kết nội dung U15 nam là cuộc đối đầu trong mơ giữa Nam Từ Liêm và Cầu Giấy, những đội từng đạt mốc 100 và 110 điểm trong 1 trận thắng.

Tại Giải Bóng rổ Học sinh Hè Thành Phố Hà Nội 2020, Nam Từ Liêm và Cầu Giấy là những đội bóng mạnh nhất giải với thành tích toàn thắng. Họ đều có thành tích ghi từ 100 điểm trở lên trong một chiến thắng và cuộc đọ sức giữa hai đội bóng đã diễn ra hấp dẫn và căng thẳng ngay từ những giây đầu tiên, khi họ đều phạm quá 4 lỗi đồng đội vào thời điểm hiệp 1 vẫn con 4 phút.

Cầu Giấy dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lại sớm vươn lên dẫn trước với sự hưng phấn ở đầu trận. Sau những phút đầu căng cứng, các học trò của HLV Đỗ Xuân Nam tìm lại nhịp điệu thi đấu và ghi 7 điểm liên tục nhờ sự tỏa sáng của Tuấn Khang hay Trọng Tài.

Tuy nhiên, nửa cuối hiệp 2 là sân chơi của riêng Cầu Giấy khi họ lên chuỗi 12-3 với những pha cướp bóng liên tiếp. Đầu tàu của họ là hậu vệ Phạm Chí Thành với những cú steal và 6 điểm trong hiệp đấu này. Nếu không cú cú ném xa cứu vãn tình thế của Gia Huy, có lẽ Nam Từ Liêm đã bị dẫn nhiều hơn 5 điểm.

Sau giờ nghỉ, đội bóng áo hồng hưng phấn ở những giây đầu tiên, nhưng Cầu Giấy không có gì phải vội vàng. Các học trò của HLV Lợi Bôn tiếp tục lối đánh phòng ngự chặt và ăn điểm bằng những tình huống phản công nhanh, khiến đối phương tiếp tục căng cứng. Nam Từ Liêm cố gắng gây áp lực từ phần sân đối phương, nhưng đội hình hoàn toàn bị rối loạn trước kỹ thuật cá nhân của số 11 phía Cầu Giấy.

Tốc độ của Chí Thành cùng những pha dứt điểm chắc tay của Phạm Quang Việt Anh giúp thầy trò Vũ Tiến Lợi giữ vững cách biệt trong những phút cuối trận, trong khi thầy trò Đỗ Xuân Nam gặp quá nhiều khó khăn và không thể giảm thiểu số turnover.

Chung cuộc, Cầu Giấy giành thắng lợi với tỉ số 42-32 và có được tấm huy chương Vàng nội dung U15 Nam. Nam Từ Liêm chấp nhận hài lòng với huy chương Bạc, trong khi huy chương Đồng tại nội dung U15 nam thuộc về hai đội bóng láng giềng Thanh Xuân và Hà Đông.

Author Thethao247.vn Theo Webthethao / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng rổ u15 bóng rổ cầu giấy u15 nam cầu giấy u15 nam từ liêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT