Quảng cáo

Thầy Park tố báo Hàn nói sai, chia rẽ ông với Quang Hải

Thứ tư, 31/01/2018 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thầy Park tố báo Hàn nói sai, chia rẽ ông với Quang Hải, VFF không can thiệp, U23 VN tự chia 29 tỷ tiền thưởng trước Tết... là những tin bóng đá nổi bật ngày 31/1.

Thầy Park tố báo Hàn nói sai, chia rẽ ông với Quang Hải

HLV Park Hang-Seo tỏ ra khá tức giận khi cho biết 1 số tờ báo Hàn Quốc đã cố tình viết sai sự thật hoặc dịch sai tờ báo của Việt Nam để chia rẽ tình cảm của ông với các học trò.

"Nhân tiện đây tôi cũng nói thêm, báo chí Hàn Quốc đang có sự hiểu nhầm giữa tôi và Hải". Sau đó, ông liền quay sang hỏi cậu học trò cưng: "Hỏi thật Hải nhé. Trong quá trình tập luyện, có bao giờ Hải nói với tôi rằng tập luyện mệt quá không?". Quang Hải trả lời: "Không. Chưa bao giờ".

u23 viet nam, quang hai, hlv park hang seo, vff, tien thuong u23

Cựu trợ lý HLV Guus Hiddink nói tiếp: "Thế mà báo chí Hàn Quốc đã nói về tôi như thế đó. Tôi nói với Hải thế này, quần áo giày dép của cậu là do dân mua đấy, nếu đá không được thì về. Cậu giờ là nguyên nhân mâu thuẫn với tôi, tạo nên sự hiểu nhầm của báo chí Hàn Quốc với tôi đấy.

Chị ghi vào nhé. Hải vừa khẳng định là chưa bao giờ kêu mệt với tôi. Tôi cũng không biết đó là tờ báo nào của Hàn Quốc nhưng tôi nghĩ họ đã dịch sai từ 1 tờ báo của Việt Nam. Tôi mà bị đuổi về Hàn là Hải phải chịu trách nhiệm đấy", thầy Park nói. Trước câu nói trêu đùa của HLV Park Hang-Seo, tiền vệ của Hà Nội FC ngơ ngác hỏi lại ông thầy: "Sao cháu phải có trách nhiệm ạ?" "Vì người ta nói cháu như vậy", ông Park nói.

VFF không can thiệp, U23 Việt Nam tự chia 29 tỷ tiền thưởng trước Tết

Lãnh đạo VFF khẳng định việc chia tiền thưởng là chuyện nội bộ của đội tuyển U23 Việt Nam. Ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ tự quyết định việc chia tiền thưởng.

Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu khẳng định trên Zing: “Chúng tôi hiện đã tập hợp được tương đối tiền thưởng cho U23 Việt Nam. VFF chỉ có trách nhiệm tập hợp tiền thưởng. Sau đó, chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền này sang ban huấn luyện. HLV Park Hang-seo, trưởng đoàn và đội trưởng sẽ họp để quyết định cụ thể về tiền thưởng”.

Cho tới 16h45 ngày hôm qua (30/1), tổng số tiền thưởng của U23 Việt Nam đã đạt mốc 28,9 tỷ đồng tiền mặt. Đó là chưa tính tới những khoản thưởng bằng hiện vật và dịch vụ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Dortmund chiêu mộ ‘ngọc thô’ La Masia giá bèo

Trên trang chủ CLB, Dortmund thông báo chính thức chiêu mộ thành công Sergio Gomez từ Barca. Đội bóng vùng Ruhr đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 3 triệu euro sau khi đạt thỏa thuận với tuyển thủ U-17 TBN.

Ramirez trở lại Tây Ban Nha

Không gây ấn tượng tại Everton, Sandro Ramirez đã được cho phép trở lại Tây Ban Nha. Anh sẽ khoác áo Sevilla – kình địch của đội bóng cũ ở xứ Andalucia là Malaga, theo hợp đồng mượn đến hết mùa.

“Chiến dịch thanh trừng” thất bại

Sau khi mua Philippe Coutinho, Barcelona hy vọng sẽ thu về khoảng 40 đến 60 triệu euro tiền bán cầu thủ thừa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, trừ trường hợp Javier Mascherano mang về chưa đầy 5,5 triệu euro, Arda Turan, Rafinha và Gerard Deulofeu đều được đem cho mượn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam quang hai hlv park hang seo vff tien thuong u23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT