Quảng cáo

Thắng Hàn Quốc, Úc lên ngôi đầu bảng B VCK U19 nữ châu Á

Thứ hai, 16/10/2017 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 nữ Australia đã leo lên ngôi đầu bảng B VCK U19 nữ châu Á sau chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ trẻ nữ Hàn Quốc.

Đội tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành chiến thắng, đó là U19 nữ Australia. Dù không thi đấu vượt trội hơn đối thủ, thế nhưng đội bóng đến từ xứ sở Chuột túi lại có được thứ mà Hàn Quốc cố gắng mãi không đạt được, đó là bàn thắng.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, U19 nữ Hàn Quốc chơi nhỉnh hơn. Họ kiểm soát trận đấu và liên tục chơi bóng với tốc độ cao trong những tình huống tấn công. Đội bóng trẻ xứ Kim chi đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trông thấy, thế nhưng dù đối mặt hay sút xa, họ đều không thể ghi nổi bàn thắng. Về phần Úc, họ chơi không quá nhanh nhưng thi thoảng tạo ra được vài cơ hội đáng chú ý.

u19 nữ châu á,  ket qua u19 nữ châu á, lich thi dau u19 nữ châu á, bxh u19 nữ châu á, u19 nu viet nam

Sang hiệp hai, thể lực của Hàn Quốc vẫn rất sung mãn. Tuy nhiên lúc này Úc cũng đã chơi tốt hơn và thế trận không còn nghiêng hẳn về phía Hàn Quốc. Khi mà trận đấu đang ở thế giằng co thì bàn thắng đã đến ở phút 69. Từ một pha mất bóng ở phần sân nhà, nữ Úc cướp được bóng và sau cú sút rất mạnh, thủ môn Hàn Quốc đẩy bóng ra, một tiền đạo của Úc đã nhanh chóng ập vào sút bồi mở tỉ số.

Bị dẫn bàn, nữ Hàn Quốc tràn lên tấn công. Họ thay đổi rất nhiều vị trí và đã tạo ra vài cơ hội ăn bàn đáng kể. Những tình huống đối mặt được tạo ra nhưng giống như hiệp một, họ đều không thể tận dụng thành công.

Tưởng như chỉ thua 0-1 nhưng ở phút bù giờ, U19 nữ Hàn Quốc còn nhận thêm bàn thua nữa để thua chung cuộc 0-2. Với chiến thắng này, U19 nữ Úc tạm vươn lên dẫn đầu bảng B với ba điểm. Trận thứ hai bảng này sẽ là cuộc đối đầu giữa U19 nữ VN và Nhật Bản diễn ra lúc 18h00 tối nay.

>> Xem trực tiếp U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Nhật Bản tại đây.

>> Lịch thi đấu của U19 nữ Việt Nam ở VCK U19 nữ châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 nữ châu á ket qua u19 nữ châu á lich thi dau u19 nữ châu á bxh u19 nữ châu á u19 nu viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT