Quảng cáo

Thái Sơn Nam vào chung kết giải futsal Đông Nam Á

Thứ sáu, 15/07/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã giành quyền vào thi đấu trận chung kết, gặp lại đối thủ mạnh là Cảng Thái Lan.

Với chiến thắng 4-1 trước MIC FC của chủ nhà Myanmar tại lượt trận thứ 4, trong khuôn khổ giải Vô địch các CLB futsal Đông Nam Á 2016 diễn ra chiều nay (14/7), CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã giành quyền vào thi đấu trận chung kết, gặp lại đối thủ mạnh là Cảng Thái Lan.

 Thái Sơn Nam, Đông Nam Á, Thái Lan, futsal ĐNA

Thái Sơn Nam thắng MIC 4-1 để lọt vào chung kết (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Nếu thắng MIC FC ở lượt trận này, Thái Sơn Nam sẽ chắc suất vào chung kết, nếu hòa hoặc thua thì sẽ phải phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa CLB Black Steel của Indonesia với CLB Thai Port.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu, nên Thái Sơn Nam không chơi pressing mà phòng ngự chặt từ giữa sân đồng thời triển khai tấn công chắc chắn. Với chiến thuật hợp lý nên Thái Sơn Nam đã làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Trong hiệp 1 các cầu thủ Thái Sơn Nam đã tung ra hơn 20 cú sút chính xác chưa kể có 5 lần sút bóng trúng cột dọc và ghi được hai bàn thắng do công của Ngọc Sơn phút thứ 5 và Minh Trí phút thứ 16.

Sang hiệp 2 đội bạn chơi power play ngay từ đầu hiệp nhưng cũng chỉ gỡ được 1 bàn ở phút 38 trong khi Thái Sơn Nam ghi thêm hai bàn thắng do công của Ngọc Sơn ở phút thứ 25 và Văn Vũ ở phút 37 và trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 4-1.

Thắng trận này, Thái Sơn Nam được 9 điểm, chiếm một trong hai vị trí đầu bảng nam và lọt vào chung kết, gặp lại đương kim vô địch Cảng Thái Lan (Thai Port) vào tối 16/7. Trước đó, khi 2 đội gặp nhau ở vòng bảng, đội bóng Việt Nam đã thua đậm với tỷ số 0-4./.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam Đông Nam Á Thái Lan futsal ĐNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo