Quảng cáo

Suýt thắng Bayern Munich, HLV Mai Đức Chung nói gì?

Thứ ba, 27/03/2018 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Mai Đức Chung suýt nữa đã giành chiến thắng trước Bayern Munich trong trận đấu giao hữu. Tuy nhiên kết quả 1-1 cũng đủ để đội tuyển nữ Việt Nam cảm thấy hài lòng.

Chuẩn bị cho VCK châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có chuyến tập huấn tại Đức. Trận giao hữu đầu tiên của đội là gặp Bayern Munich, đội bóng nữ khá mạnh.

Ở trận này, nữ Việt Nam đã chơi rất hay khi vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, từ một thoáng mất tập trung, nữ Việt Nam đã để đối thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1. Kết quả này giúp đội tuyển nữ Việt Nam cảm thấy hài lòng.

doi tuyen nu viet nam, hlv mai duc chung, bayern munich, asian cup 2018

"Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, thì có thể ĐT nữ Việt Nam sẽ giành được kết quả khả quan hơn. Tuy nhiên về lối chơi, hôm nay các cầu thủ đã khiến BHL hài lòng", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Phát biểu sau trận, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Về đến nơi ở đã hơn 2h00 sáng, lại thi đấu trước đó nữa nên các cầu thủ thấm mệt, một số cháu ngủ thiếp đi ngay khi xe ô tô đang di chuyển. Tuy nhiên, trận hòa 1-1 vừa qua khiến tinh thần của toàn đội khá vui vẻ. Các cháu đã có những bước tiến, nhưng BHL chúng tôi tin rằng, đội sẽ còn tiến bộ hơn nữa.

Từ giờ đến VCK châu Á không còn nhiều thời gian, nhưng những trận đấu cọ xát như thế này cực kỳ quan trọng và giúp các cháu vỡ ra nhiều thứ, những thứ đó là hành trang quý giá để các cháu áp dụng vào các trận đánh chính thức và không bỡ ngỡ khi đá những trận cầu lớn như tại VCK Asian tới đây".

Lịch tập luyện, di chuyển trong những ngày tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam

- Chiều 27/3: Tập luyện tại Grunberg

- Ngày 28/3: Tập luyện tại Grunberg

- Ngày 29/3: Buổi tối thi đấu giao hữu với CLB Hoffenhiem (18h00 - giờ địa phương)

- Ngày 30/3: Tập luyện tại Grunberg

- Ngày 31/3: Dự khán trận đấu giải Bundesliga

- Ngày 1/4: Tập luyện tại Grunberg

- Ngày 2/4: Di chuyển sang Jordan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi tuyen nu viet nam hlv mai duc chung bayern munich asian cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT