Quảng cáo

Suarez “Tôi đang cố thay đổi bản thân”

Thứ bảy, 11/01/2014 12:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Luis Suarez đang tỏ ra rất quyết tâm thay đổi bản tính của mình trên sân và anh khẳng định đã cải thiện được điều đó.

 

 Suarez thay đổi bản thân, Tiền đạo Luis Suarez, Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Liverpool, Luis Suarez, tet, nam moi, chuyen nhuong

 Suarez thừa nhận mắc nhiều sai lầm trong quá khứ và đang cố thay đổi


Cầu thủ người Uruguay vừa nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" tháng 12. Thể hiện một phong độ tuyệt vời giúp Liverpool nằm chắc trong top 4, Suarez tỏ ra quá xứng đáng với danh hiệu này.

 

Tuy thành công rực rỡ với năng lực của mình nhưng tiền đạo này vẫn gây ra nhiều tranh cãi bởi thường xuyên gây ra những hành vi phản cảm. Đó là điểm yếu mà cầu thủ này đã thừa nhận và anh đang cố gắng thay đổi và cải thiện điều đó.

 

"Tính khí, thái độ của tôi trên sân đấu sẽ được thay đổi và tiếp tục cải thiện hơn nữa trong thời gian tới.

 

Một ví dụ, khoảng hai tuần trước tôi đã có một cú sút trúng xà và văng ra gần tay. Nếu tôi muốn có thể lấy tay ghi bàn và trọng tài không thể nhìn thấy nhưng tôi đã không làm điều đó.

 

Tôi đang cải thiện thái độ của mình trên sân bởi tôi biết mình đã sai lầm nhiều lần trong quá khứ và vô tình đã tạo ra hình ảnh không phải của bản thân qua những hành động như vậy".

 

Nói về những gì đang có tại Liverpool, Suarez cho biết: "Tôi muốn chơi bóng và tiếp tục cống hiến cho Liverpool để giành những chiến thắng. Tôi hạnh phúc tại giải đấu này và đó là những thứ rất quan trọng.

 

Hiện nay, tất cả những gì tôi đang suy nghĩ là về Liverpool. Tôi không muốn tạo ra nhiều tranh cãi và vợ con tôi đang hạnh phúc khi ở đây".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez thay đổi bản thân Tiền đạo Luis Suarez Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League Liverpool Luis Suarez tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT