Quảng cáo

HLV Wenger: 'Stoke đừng có mà dọa nạt Arsenal'

Thứ bảy, 06/12/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không bao giờ sợ Stoke City cũng như chỉ trích lời doạt nạt của đội trưởng sân Britannia, Ryan Shawcross.

Stoke City vs Arsenal, HLV Arsene Wenger, Stoke City, Arsenal, Arsen Wenger Arsenal, Ryan Shawcross, Ngoại hạng Anh, lich thi dau Ngoai hang Anh

HLV Wenger không hề sợ sệt Stoke City

Arsenal sẽ có chuyền làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân Britannia của Stoke City. Để hâm nóng trận cầu diễn ra tối nay, đội trưởng Ryan Shawcross của Stoke đã buông lời dọa nạt Arsenal: "Các fan hâm mộ Stoke không thích Arsenal vì thế họ sẽ không dễ dàng có chiến thắng. Bầu không khí trên sân sẽ khiến họ sợ hãi và chúng tôi có thể giành được ba điểm".

Đáp lại lời dọa nạt đó, HLV Wenger khẳng định bóng đá là một trận đấu của những người đàn ông và không hề có chuyện sợ hãi. "Tôi nghĩ rằng (Shawcross) đã phóng đại sự việc lên. Đây là một trận đấu bóng đá chứ không phải nơi của những lời đàm tiếu.

Stoke luôn là một đối thủ rất khó để vượt qua nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất để vượt qua thử thách này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi không quên cách mình sẽ chiến đấu, nhất là trước những lời dọa nạt" - Sky Sports dẫn lời Wenger.

VIDEO: Paulo Dybala - Mục tiêu 40 triệu Euro của Arsenal

Arsenal cũng gặp phải một số lo ngại về chấn thương trước chuyến đi tới Britannia. Nacho Monreal bị chấn thương mắt cá chân, trung vệ Koscielny cũng không thể thi đấu.

Ngoài ra HLV Wenger cũng lo lắng về thể lực của Alexis Sanchez: "Thật không may khi bạn phải đối mặt với vấn đề của các cầu thủ. Cậu ấy (Sanchez) có khả năng hồi phục tuyệt vời và sẽ thi đấu. Tuy nhiên Sanchez cũng cần thời gian để nghỉ ngơi".

Trận đấu giữa Stoke City vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 6/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke City vs Arsenal HLV Arsene Wenger Stoke City Arsenal Arsen Wenger Arsenal Ryan Shawcross Ngoại hạng Anh lich thi dau Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT