Quảng cáo

Bất chấp rủi ro, Mourinho để Costa đá chính trận gặp Sporting

Thứ ba, 30/09/2014 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho tiết lộ tình hình nhân sự trên hàng công Chelsea trận gặp Sporting Lisbon, trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Diego Costa.

 

Sporting vs Chelsea, Costa đá chính, Diego Costa, Chelsea, Sporting Lisbon, bang G Champions League, Champions League, Jose Mourinho, The Blues

Diego Costa đá chính ngay từ đầu trận gặp Sporting

 

Chelsea đang rất cần một chiến thắng sau trận hòa đầy thất  vọng 1-1 trước Schalke tại lượt trận đầu tiên bảng G Champions League. Chỉ ba điểm mới họ tiếp tục mục tiêu đoạt ngôi đầu bảng đấu này.

 

Chính vì tầm quan trọng của trận đấu sắp tới, HLV Jose Mourinho đã khẳng định Diego Costa sẽ có tên trong đội hình xuất phát dù dính phải chân thương gân khoeo nhẹ.

 

"Diego sẽ ra sân ngay từ đầu. Có một số nguy cơ nhưng cậu ấy sẽ thi đấu. Hy vọng rằng tất cả mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và cũng hy vọng cậu ấy có thể thi đấu trong trận đấu cuối tuần" - Sky Sports dẫn lời Jose Mourinho.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 3-0 Aston Villa (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Chiến lược gia người Bồ thừa nhận tầm quan trọng của trận đấu với Sporting: "Đó là một trận đấu đầy quan trọng với chúng tôi, một trận đấu dự báo nhiều khó khăn và nếu có được đội hình mạnh nhất chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

 

Tôi và các học trò không suy nghĩ về Arsenal cho trận đấu sắp tới. Tất cả đang hướng đến mục tiêu ngay trước mắt và cố gắng giải quyết nó".

 

Ngoài việc chắc chắn có sự góp mặt của Costa, Mourinho còn thông báo một tin buồn về Drogba. "Drogba sẽ phải nghỉ thi đấu một tuần. Cậu ấy gặp vấn đề với mắt cá chân trong một buổi tập. Có lẽ Drogba cũng sẽ không thể kịp hồi phục cho trận đấu vào chủ nhật này".

 

Trận đấu giữa Sporting Lisbon vs Chelsea sẽ diễn ra  lúc 1h45 ngày 1/10 và được Thể thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Sporting Lisbon bang G Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT