Quảng cáo

Sir Alex chỉ ra lý do tại sao Ronaldo giỏi hơn Messi

Chủ nhật, 26/04/2015 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sir Alex Ferguson cho rằng Cristiano Ronaldo có một tố chất mà Lionel Messi không thể nào sánh kịp.

Sir Alex, Ronaldo, Messi, Real Madrid, Barcelona, La Liga, Ronaldo gioi hon Messi

Sir Alex khen ngợi nhiều về Ronaldo

Theo cựu HLV của Manchester United, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Và sẽ thật khó để bất kỳ một cầu thủ nào xóa bỏ sự thống trị các danh hiệu cá nhân cao quý của cả hai trong vài năm tới.

Khi phân cao thấp giữa hai cầu thủ này, Sir Alex cho rằng Ronaldo chính là người giỏi hơn. Không phải vì tiền đạo này từng là học trò của ông mà có nhận xét này, mà là vì Ronaldo có thể thi đấu tốt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, còn Messi thì không.

"Ronaldo cực kỳ chăm chỉ. Mọi người hỏi tôi rằng ai là người xuất sắc nhất thế giới và không ít người nói đó là Messi. Nhưng với tôi Ronaldo là một cầu thủ rất đặc biệt, cậu ấy có thể thi đấu cho Millwall, QPR, Doncaster Rovers hay bất cứ đội nào và cậu ấy có thể lập những hat-trick ở bất cứ đâu. Tôi chắc chắn Messi không thể làm được chuyện này" - BBC Sports dẫn lời Sir Alex.

VIDEO: Tổng hợp những pha xử lý bóng đẳng cấp của Ronaldo và Messi

Ông tiếp tục khen ngợi cầu thủ người Bồ: "Ronaldo thuận cả hai chân, là cầu thủ có tốc độ, khả năng không chiến tuyệt vời. Một cầu thủ thi đấu với tất cả sự can đảm dù ở bất cứ nơi đâu. Tôi nghĩ Messi sẽ chỉ có thể là cầu thủ của Barcelona".

Sir Alex chính là người phát hiện và đưa Ronaldo về Man Utd từ Sporting Lisbon. Trong 6 năm làm việc cùng nhau, cựu HLV này đã biến Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trước khi bán anh cho Real Madrid với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ronaldo Messi Real Madrid Barcelona La Liga Ronaldo gioi hon Messi
Xem thêm