Quảng cáo

Sergio Aguero chính thức bị LĐBĐ Anh buộc tội

Thứ tư, 31/08/2016 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa buộc tội hành vi bạo lực của tiền đạo Sergio Aguero trong trận đấu với West Ham. Nếu không kháng cáo thành công, anh sẽ lỡ đại chiến gặp MU ngày 10/9 tới.

Trong trận gặp West Ham ở vòng 3 Premier League, Aguero đã có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt của Reid. Trọng tài Andre Marriner đã không quan sát thấy hành động xấu chơi này trong trận đấu, tuy nhiên cầu thủ người Argentina vẫn không thoát tội.

Aguero, Aguero chơi cùi chỏ, man city, man utd, fa, premier league, west ham

Aguero khó dự derby Manchester ngày 10/9 tới

FA đã nghiên cứu kỹ băng ghi hình và Ủy ban kỷ luật của cơ quan này đã buộc tội Aguero có hành vi bạo lực trong trận đấu kể trên. Tuyên bố của FA cho hay: "Sergio Aguero buộc tội có hành vi bạo lực trong trận đấu với West Ham. Mặc dù trọng tài không quan sát thấy nhưng nó bị phát hiện trong đoạn video quay chậm. Tiền đạo của Man City có thời hạn kháng cáo tới lúc 18h00 ngày 31/8”.

Với việc bị buộc tội, Sergio Aguero có thể sẽ phải nhận án treo giò 3 trận từ LĐBĐ Anh. Khả năng đó là rất cao và El Kun sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cực kỳ quan trọng với Man Utd ở vòng 4.

Sergio Aguero đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này. Sự vắng mặt của tiền đạo số 10 sẽ là tổn thất lớn với Man City. Về phía MU, chấn thương lưng nhiều khả năng cũng khiến tiền vệ Fellaini không thể góp mặt ở trận đấu này. Cả Man Utd và Man City đều đang có 3 chiến thắng trong tay và cuộc đọ sức của họ hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Aguero chơi cùi chỏ man city man utd fa premier league west ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT