Quảng cáo

Sao Argentina bức xúc khi bị HLV chê không cùng đẳng cấp Messi

Thứ sáu, 22/06/2018 08:58 AM (GMT+7)

HLV Sampaoli cho rằng tập thể Argentina không có những cầu thủ đẳng cấp để cùng Messi đi đến chiến thắng. Phản ứng trước nhận xét này, Kun Aguero tỏ vẻ khó chịu ra mặt.

Highlights: Argentina 0-3 Croatia (Bảng D World Cup 2018) (Nguồn VTV)

> Nhật ký World Cup 2018 ngày 22/6

Các thành viên ĐT Argentina rối bời sau thất bại trước Croatia

60 năm, Argentina mới thảm hại đến thế

Messi và các đồng đội đã thất bại ở World Cup 2018. Trận thua 0-3 trước Croatia cho thấy Argentina thua kém về mọi mặt trước đối thủ. Messi được kì vọng nhất nhưng lại không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

argentina 0-3 croatia, hlv argentina, messi, kun aguero, ket qua wc

Phát biểu sau trận, HLV Sampaoli ám chỉ ông không có trong tay những cầu thủ có đẳng cấp cao để chơi cùng và hỗ trợ cho Messi. Trước phát biểu của HLV trưởng, Kun Aguero đã tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Thậm chí anh còn trả lời phỏng vấn báo chí bằng cách chia sẻ suy nghĩ của mình.

Phóng viên hỏi: ‘Sampaoli nói rằng các cầu thủ Argentina không đủ tốt để đá cùng Messi”, Kun đáp: “Cứ để ông ta thích nói gì mà ông ta muốn” - cầu thủ người Argentina tỏ vẻ khó chịu khi bị HLV đánh giá thấp.

Trận thua này khiến Argentina phải bước vào cuộc quyết chiến cho tấm vé đi tiếp bằng trận gặp Nigeria ở lượt cuối. Nếu Iceland có điểm trong cuộc đối đầu diễn ra tối nay, Argentina sẽ mất đi quyền tự quyết cho vé đi tiếp ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT