Quảng cáo

60 năm, Argentina mới thảm hại đến thế

Thứ sáu, 22/06/2018 05:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Argentina lập kỷ lục đáng buồn trong ngày Messi bị Croatia 'bắt chết', theo lời của Luka Modric.

Croatia đã có một trận đấu xuất sắc trước Argentina. Thi đấu hiệu quả, Modric và các đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ những pha lập công trong hiệp 2. Trong số đó, có 1 siêu phẩm của Modric và một pha phối hợp kết liễu trận đấu vào cuối trận của Rakitic. Đây là trận thua đậm nhất của Argentina tại World Cup kể từ sau thất bại 1-6 trước Tiệp Khắc (cũ) vào năm 1958, tức là đã cách đây 60 năm.

Argentina 0-3 Croatia, kết quả Argentina 0-3 Croatia, tỷ số Argentina 0-3 Croatia

Sau trận đấu, tiền vệ Luka Modric của Croatia và Real Madrid chia sẻ: “Tôi không muốn nói quá nhiều sau trận đấu này, nhất là về người khác. Chúng tôi vui mừng về cách cả đội thi đấu. Kết quả này và màn trình diễn tồi tệ của Argentina là thành quả của việc cả đội đã thi đấu rất tốt. Cả đội đã tạo thành một bức tường vững chãi, đặc biệt là khi không kiểm soát bóng.

Ở hiệp 1, khi Argentina có bóng thì Croatia đã cô lập Messi. Chúng tôi cắt mọi đường bóng tới chân anh ta vì Messi rất nguy hiểm. Chúng tôi muốn anh ấy không nhận được bóng bởi đây là cầu thủ sáng tạo nhất đội. Cả đội đã làm tốt. Argentina có 1 vài cơ hội nhưng đó là nhờ những sai lầm cá nhân.

Trong khi đó, Croatia đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn. Trong hiệp 2, thành quả đã tới sau sai lầm của Caballero. Chúng tôi xứng đáng thắng trận này.” - Modric chốt lại

Hai trận đấu cuối cùng của bảng D, ĐT Argentina sẽ đối đầu với ĐT Nigeria còn ĐT Croatia sẽ gặp Iceland. Tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của cặp đấu tối nay giữa Iceland và Nigeria.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT