Quảng cáo

Ronaldo và Messi sắp trở thành đồng đội của nhau

Thứ tư, 15/04/2015 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - NHM bóng đá thế giới đứng trước cơ hội lớn được chứng kiến Ronaldo và Messi đá cặp với nhau trong màu áo một đội bóng.

Ronaldo và Messi, Ronaldo, Lionel Messi, La Liga, Bundesliga, Premier League, Serie A, Real Madrid, Barcelona

Thông tin từ tờ Deportivo khiến nhiều fan hâm mộ vui mừng

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá châu Âu đang xem xét ý tưởng tổ chức một trận đấu quy tụ đủ sao bóng đá của các giải đấu lớn. Hai đội bóng sẽ đấu với nhau là "Ngôi sao các giải Bắc Âu" và "Ngôi sao các giải Nam Âu".

Những giải đấu gồm Premier League, Bundeslia và giải vô địch Nga được quy định thuộc khu vực Bắc Âu. Phía Nam Âu gồm có La Liga, Ligue 1 và Serie A sẽ đóng góp những cầu thủ chủ lực. Ronaldo và Messi nhiều khả năng sẽ cùng góp mặt trong đội bóng "Ngôi sao các giải Nam Âu" chống lại những cầu thủ thuộc khu vực Bắc Âu.

VIDEO: Màn trình diễn đưa Ronaldo lọt vào tốp 3 chân sút của các trận El Clasico

Đây là một thông tin đem đến sự phấn khích cho rất nhiều NHM bóng đá thế giới. Những cuộc đối đầu giữa RonaldoLionel Messi trong màu áo Real và Barca luôn tạo ra một sức hút rất lớn trên thế giới.

Trong quá khứ cả hai chưa từng một lần thi đấu chung một màu áo, dù cho đó là những trận đấu từ thiện hay quảng cáo. Dự kiến các CĐV sẽ bầu chọn trên trang chủ UEFA mỗi CLB ba cầu thủ. Những người được số phiếu bầu cao nhất sẽ được mời triệu tập tham gia trận đấu này.

Nếu ý tưởng này thành công, trận đấu giữa hai đội ngôi sao sẽ diễn ra vào năm 2017. Lợi nhuận thu được từ trận đấu phần lớn sẽ khuyên góp vào các quỹ từ thiện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo và Messi Ronaldo Lionel Messi La Liga Bundesliga Premier League Serie A Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT