Quảng cáo

Ronaldo nhận "cơn mưa" chúc mừng từ các ngôi sao thế giới

Thứ ba, 14/01/2014 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuất sắc đoạt Quả bóng Vàng 2013 với 27,99% phiếu bầu, Cristiano Ronaldo đã nhận được "cơn mưa" những lời chúc mừng từ nhiều ngôi sao cỡ bự trên thế giới.

 

Video Ronaldo đoạt QBV FIFA 2013

 

Với 27,99% Ronaldo đã vượt qua Messi với 24,72% và Ribery 23,36% để trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng. Chứng kiến sự kiện này, nhiều ngôi sao ở nhiều lĩnh vực trên thế giới đã gửi lời chúc tới ngôi sao người Bồ.

 

Ronaldo đoạt quả bóng vàng, qua bong vang 2013, quả bóng vàng 2013, trao giải quả bóng vàng, ronaldo, 2014, tết, năm mới, chuyển nhượng

Ronaldo xúc động khi nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng


Chủ tịch Florentino Perez đã hạnh phúc khi nhìn thấy Roanldo giành chiến thắng, ông cho biết: "Đây là một chiến thắng công bằng, cậu ấy đã là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và người hâm mộ Madrid đang rất hạnh phúc. Đây là một ngày hạnh phúc với tất cả mọi người".

 

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes cũng bày tỏ niềm vui của mình khi giải thưởng này thuộc về thân chủ của mình: "Ronaldo là cầu thủ tốt nhất thế giới và sẽ tốt hơn ai hết, không ai có thể làm được như cậu ấy".

 

Iker Casillas là người đầu tiên chúc mừng người đồng đội của anh tại Real Madrid, trên Twitter của mình Iker đã để lại một thông điệp chúc mừng chiến thắng của Ronaldo: "Xin chúc mừng Ronaldo, cậu hoàn toàn xứng đáng".

 

Alvaro Abeloa cũng gửi lời chúc mừng trên mạng Twitter: "Cristian, cậu ấy đã đến được với vinh quang. Tôi tự hào về những cuộc chiến khi sát cánh bên cầu thủ này. Chúc mừng".

 

Xabi Alonso thì viết: "Cậu ấy đã rất hạnh phúc, chúc mừng vì đã đoạt được nó".


Gareth Bale chỉ nói ngắn gọn: "Chúc mừng!".

 

Alvaro Morata: "Còn có ai có thể xứng đang hơn với những cống hiến của anh ấy cho bóng đá. Xin chúc mừng Cristiano Ronaldo".

 

Cựu danh thủ Brazil  Roberto Carlos cũng gửi lời chúc: "Chúc mừng. Cristian xứng đáng với danh hiệu này".

 

Tay đua Jorge Lorenzo: "Xin chúc mừng Cristiano".

 

Cựu danh thủ Real Madrid Guti: "Xin chúc mừng Cristian cho một năm tuyệt vời. Cậu xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo đoạt quả bóng vàng qua bong vang 2013 quả bóng vàng 2013 trao giải quả bóng vàng ronaldo 2014 tết năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT