Quảng cáo

Ronaldo muốn lập thêm cú đúp vào lưới Bayern Munich

Thứ bảy, 15/04/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận tứ kết lượt về Champions League, Cristiano Ronaldo khẳng định muốn tiếp tục lập cú đúp vào lưới Bayern Munich.

Player Loading...
VIDEO: Chiêm ngưỡng 100 bàn thắng của Ronaldo ở cúp châu Âu

Ở trận lượt đi cúp C1 giữa Bayern và Real trên sân Allianz Arena, Ronaldo đã thi đấu tỏa sáng và lập cú đúp giúp Kền Kền vượt qua đối thủ với tỉ số 2-1. Cả hai bàn thắng mà CR7 ghi được đều là từ những pha bóng một chạm nhạy bén và tinh thế.

Trước trận lượt về diễn ra giữa tuần sau, ngôi sao người Bồ khẳng định mong muốn tiếp tục tái hiện thành tích ở trận lượt đi. CR7 muốn phá lưới của Neuer thêm 2 lần để giúp Real Madrid đi tiếp.

tứ kết cúp c1, tứ kết lượt về cúp c1, real vs bayern, champions league, ronaldo, tứ kết champions league

“Tôi hy vọng là mình có thể lập thêm cú đúp nữa ở trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi có lợi thế nhỏ và tôi hy vọng là các CĐV sẽ cổ vũ cho Real Madrid hết mình, bởi vì trận lượt về sẽ rất khó khăn. Hy vọng là chúng tôi sẽ thắng và giành vé vào Bán kết”, Cristiano Ronaldo cho biết.

Với hai bàn thắng ở trận lượt đi, CR7 đã lập kỷ lục ghi 100 bàn ở đấu trường châu Âu sau 143 trận thi đấu. Sau màn tỏa sáng đó, Ronaldo cũng đã nhắn nhủ: "Tôi không biết những ai nghi ngờ. Tuy nhiên, những ai yêu mến Ronaldo thì đừng nghi ngờ bất cứ điều gì, bởi chưa có cầu thủ nào đạt tới thành tích của tôi".

Trong những phút cuối trận trước, Ronaldo phải nhờ sự chăm sóc của nhân viên y tế. Nhiều nguồn tin cho biết, chấn thương đó là nhẹ và không cản trở khả năng ra sân trong trận lượt về của tiền đạo người Bồ.

Trận tứ kết lượt về cúp C1 giữa Real vs Bayern sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 19/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết cúp C1 Tứ kết Champions League Tin hot cúp C1 Ronaldo Real vs bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT