Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có sau cú đúp xé lưới PSG

Thứ năm, 15/02/2018 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã tạo nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Champions League khi lập cú đúp vào lưới PSG rạng sáng nay.

Sự trở lại kịp thời của Ronaldo đã giúp Real Madrid hóa giải được những khó khăn trong cuộc tiếp đón PSG trên sân nhà. Dù bị dẫn bàn trước thế nhưng với đẳng cấp của mình, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi liền 2 bàn để giúp Real dẫn 2-1. Sau đó Marcelo ghi bàn tiếp theo ấn định chiến thắng 3-1 cho Real trước PSG.

ronaldo, real 3-1 psg, ket qua c1, ket qua real vs psg

Với hai bàn thắng ghi được, Ronaldo đã lập nên kỷ lục chưa từng có ở Champions League, khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng ở giải đấu này trong màu áo 1 CLB.

Chưa hết, hai bàn thắng nói trên cũng giúp Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách “phá lưới” Champions League xuyên suốt lịch sử với 115 bàn thắng. Người đến gần Ronaldo nhất là Lionel Messi của Barcelona cũng chỉ có 97 bàn thắng.

Theo thống kê, Ronaldo đã ghi đến 20 bàn trong 12 trận gần nhất ở Champions League. Đáng chú ý, anh đã ghi bàn mỗi trận ở giải đấu này ở mùa giải năm nay (11 bàn sau 7 trận).

Như vậy, ngôi sao người Bồ đã ghi ít nhất 10 bàn thắng ở Champions League trong 7 mùa giải liên tiếp, điều mà không có cầu thủ nào khác làm được, kể cả Messi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real 3-1 psg ket qua c1 ket qua real vs psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT