Quảng cáo

Ronaldo đột ngột tái phát chấn thương, lỡ cơ hội độc chiếm chiếc giày Vàng

Chủ nhật, 18/05/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã không thể ra sân trong trận đấu giữa Real Madrid vs Espanyol thuộc lượt cuối La Liga. Như vậy anh cũng không thể độc chiếm danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải này.

 

Ronaldo tái phát chấn thương, Cristiano Ronaldo, chiếc giày Vàng, Luis Suarez, vong 38 la liga, La Liga, Premier League, Carlo Ancelotti, Real Madrid

Ronaldo tái phát cơn đau khi khởi động trước trận gặp Espanyol

 

Trước khi trận đấu diễn ra, Carlo Ancelotti đã điền tên Ronaldo trong đội hình xuất phát chính. Tuy nhiên trong lúc khởi động trên sân, Ronaldo bất ngờ cảm thấy đau và dấu hiệu không khỏe hiện rõ trên gương mặt anh. Nhiều nguồn tin còn cho rằng Ronaldo bị mất nước và dẫn tới tình trạng sức khỏe giảm sút.

 

Isco đã được thay thế và ở trận đấu này Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 nhờ những pha lập công của Gareth Bale và Morata ghi 2 bàn. Việc không thể ra sân khiến ngôi sao người Bồ bỏ lỡ cơ hội vượt lên trên Luis Suarez trong cuộc cạnh tranh danh hiệu chiếc giày Vàng. Cùng có 31 bàn thắng như nhau, Cristiano Ronaldo và Suarez đã chấp nhận chia đôi danh hiệu này.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 3-1 Espanyol (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Sau trận đấu, nói về tình hình mà Ronaldo gặp phải Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra thản nhiên và không hề lo lắng như mọi khi. Ông cho hay: "Ronaldo cảm thấy không thoải mái lúc khởi động mặc dù hôm qua cậu ấy hoàn thành tốt buổi tập.

 

Tôi không muốn phải đối mặt với rủi ro, vì thế sự xuất hiện của các bác sỹ chỉ là để đề phòng. Hiện tại Ronaldo vẫn rất khỏe để có thể tham dự trận chung kết Champions League" - AS dẫn lời Ancelotti.

 

Tình hình mà Ronaldo đang gặp phải không chỉ khiến Real Madrid lo lắng mà ngay như tuyển Bồ Đào Nha cũng sẽ hết sức lo ngại. Tiền đạo này chính là cầu thủ chủ lực của người Bồ tại kỳ World Cup diễn ra tháng 6 tới đây tại Brazil.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo tái phát chấn thương Cristiano Ronaldo chiếc giày Vàng Luis Suarez vong 38 la liga La Liga Premier League Carlo Ancelotti Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT