Quảng cáo

Ronaldo bổ sung thêm kỷ lục tại La Liga

Chủ nhật, 16/03/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo tiếp tục gặt hái thêm một kỷ lục khác tại La Liga sau khi có bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid giành thắng lợi trước Malaga đêm qua.

 

Ronaldo lập kỷ lục tại La Liga, Cristiano Ronaldo, La Liga, Real madrid, Ronaldo real madrid, Real vs Malaga, Barcelona, Messi, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo lập thêm kỷ lục cho riêng mình tại La Liga

 

Sở hữu hàng tá những cơ hội có được trong trận đấu với Malaga, tuy nhiên Cris Ronaldo chỉ một lần chọc thủng lưới đối phương. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận  đấu giúp Real Madrid giữ vững cách biệt với nhóm bám đuổi.

 

Với pha lập công này Ronaldo đã chính thức có 25 bàn thắng tại La Liga, bỏ xa người có thành tích thứ hai là Diego Costa 3 bàn. Tuy nhiên đó chưa phải tất cả, điều đáng nói ở con số 25 chính là 5 mùa giải liên tiếp Ronaldo lập được thành tích này. Đây là một thành tích vô cùng đáng tự hào và ấn tượng của ngôi sao người Bồ. Điều đó cho thấy anh vẫn duy trì được phong độ ghi bàn hủy diệt của mình mà không hề bị sa sút.

 

Video bàn thắng: Malaga 0-1 Real (Vòng 28 - VĐQG Tây ban Nha)

 

Mùa đầu tiên chuyển tới chơi cho Real Madrid Ronaldo đã có 26 pha lập công, ít hơn mùa thứ hai 14 bàn và thậm chí đến mùa giải thứ ba, Ronaldo còn ghi được những 46 bàn thắng. Mùa giải 2012/13 gần đây nhất Ronaldo cũng đã có 34 bàn tại La Liga. Trước mắt cầu thủ người Bồ vẫn còn 10 trận đấu nữa để nâng cao thành tích của mình vượt lên trên con số 25. Tới thời điểm hiện tại Ronaldo đã có 171 bàn thắng tại La Liga sau 5 mùa  khoác áo Real Madrid.

 

Với phong độ ấn tượng mà Cris Ronalodo đã thể hiện, rõ ràng danh hiệu vua phá lưới La Liga cùng danh chiệu chiếc giày Vàng châu Âu đang nằm trong tầm tay CR7.

 

Một ngôi sao khác của La Liga là Messi cũng đã có 4 mùa giải liên tiếp ghi được nhiều hơn 25 bàn. Tuy nhiên đến mùa giải này, tiền đạo người Argentina mới chỉ có được 15 pha lập công. Thành tích kém cỏi này phần lớn là do chấn thương anh gặp phải hồi đầu mùa cùng phong độ không tốt của các cầu thủ Barca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lập kỷ lục tại La Liga Cristiano Ronaldo La Liga Real madrid Ronaldo real madrid Real vs Malaga Barcelona Messi lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo